บันเทิง

'ณเดชน์' ออกงานแทนหวานใจ หลัง 'ญาญ่า' ติดโควิดรอบ 2 ปลื้มละคร 'ลายกินรี' กระแสปัง

โดย petchpawee_k

28 ต.ค. 2565

134 views

เมื่อวานนี้ ( 27 ต.ค.) หนุ่ม ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ได้ไปร่วมฉลองครบรอบ 75 ปีห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ที่บริเวณลานหน้าห้างศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจริง ๆ ตอนแรกงานนี้เป็นงานที่มีชื่อของ ‘ญาญ่า’ ไปร่วมงาน แต่ภายหลังได้มีการเปลี่ยนเป็น ‘ณเดชน์’ ไปออกงานแทน


ซึ่ง ‘ณเดชน์’ ก็เผยว่าตอนนี้ ‘ญาญ่า’ ติดโควิดรอบ 2 ทำให้ต้องเลื่อนงานต่าง ๆ ในช่วงนี้ออกไปก่อน ส่วนเมื่อวานนี้ ตนเองก็มาทำหน้าที่แทน โดย ‘ณเดชน์’ ก็ได้เผยอาการของ ‘ญาญ่า’ ว่าตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้ว และเร็ว ๆ นี้ก็พร้อมกลับมาทำงานแล้วด้วย ซึ่งตนเองก็เข้าไปส่งกำลังใจ ส่งข้าว ส่งน้ำให้


‘ณเดชน์’ บอกว่าช่วงที่ ‘ญาญ่า’ ติดเชื้อ เป็นช่วงที่ทำงานอยู่ด้วยกัน แต่ตนเองไม่ติด ยังปลอดภัยดี แต่เพื่อความปลอดภัยของคุณพ่อ ที่กำลังนอนป่วยติดเตียง ช่วงนี้ก็เลยต้องแยกตัวมาอยู่บ้านอีกหลังนึงก่อน ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า ‘ณเดชน์’ เคยติดโควิดรึยัง เจ้าตัวก็ยอมรับว่าจริง ๆ เคยติดมาแล้ว แต่อยู่เงียบ ๆ ไม่ได้เป็นข่าว หลายคนก็เลยไม่ค่อยรู้

ถามว่า ‘ญาญ่า’ ติดโควิดแบบนี้ ทำให้เจอกันไม่ได้ มีความคิดถึงกันขนาดไหน ? ‘ณเดชน์’ ก็ตอบแบบให้ฟินหมอนแตกกันไปเลยว่า ถึงไม่เป็นโควิดก็คิดถึงครับ


‘ณเดชน์’ ยังบอกว่าละครเรื่องนี้ ไม่เหมือนกับละครที่ ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ เคยเล่นมาในเรื่องก่อน ๆ เพราะเป็นการฉีกความเป็น ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ ออกไปอย่างที่ทุกคนไม่เคยเห็น  


ซึ่งกระแสตอบรับก็ดี มีคนชื่นชมเยอะมาก ก็รู้สึกดีใจ รู้สึกหายเหนื่อย พร้อมสปอยด์ว่า EP 3-4 จะสนุกมากขึ้นอีกแน่นอน

งานนี้ ‘ณเดชน์’ ยังเผยถึงกระแสตอบรับของละคร “ลายกินรี” ที่ตอนนี้ออกอากาศไป 2 EP แล้ว ซึ่ง ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่าเป็นเรื่องที่นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจกันมาก เป็นละครอีกเรื่องที่ตนเองรอดูเหมือนกัน เพราะเป็นละครเกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวน และเรื่องราวก็คาดเดาไม่ได้


แฟนละคร “ลายกินรี” สามารถติดตามกันได้ ทุกคืนวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 3 กด 33

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8vS2psG1X_Y

คุณอาจสนใจ

Related News