บันเทิง

ชีวิตไม่ได้รันทด! ‘มีน พีรวิชญ์’ ยันมีเงินผ่อนบ้านปกติ วอนอย่าบูลลี่ข้าวกอง ที่หิ้วกลับเพราะอร่อย

โดย chutikan_o

25 ต.ค. 2565

3.7K views

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ‘มีน พีรวิชญ์’ มีข่าวพาดหัวใหญ่โตบอกว่า “มีน พีรวิชญ์ เป็นหนี้ 24 ล้าน หิ้วข้าวกองกลับไปกินที่บ้านทุกวัน” จนถูกมองว่าชีวิตรันทดไปซะแล้ว

ล่าสุดเมื่อวานนี้ มีนแวะมาโปรโมทซีรีส์ Remember Me ที่รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ก็เลยถือโอกาสเผยถึงที่มาของข่าวนี้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นหนี้บ้าน 24 ล้านจริง แต่ชีวิตไม่ได้รันทดขนาดนั้น พร้อมกับบอกว่าข่าวที่เกิดขึ้น เกิดจากที่ตัวเองตอบคำถามกับพี่นักข่าวที่สนิทกันด้วยความตลก แต่พอข่าวออกไปเป็นตัวหนังสือ มันก็เลยดูจริงจังไปสักนิดนึง ยืนยันว่าสภาพคล่องทางการเงินยังดี ไม่ได้ขัดสน ไม่ได้ติดขัดอะไร ยังมีเงินผ่อนบ้านตามปกติ และยังใช้ชีวิตได้ตามปกติ

มีน ยอมรับว่า หลังเป็นข่าวออกไป มีคนมาถามเยอะมาก และมีงานเกี่ยวกับหนี้ติดต่อเข้ามาด้วย รวมถึงญาติๆ ก็แอบตกใจและเป็นห่วง บอกให้ประหยัดๆ หน่อย มีนก็ได้อธิบายไปว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้มีอะไรเลย ส่วนที่บอกว่าหิ้วข้าวกองกลับบ้าน ก็ยอมรับว่ามีหิ้วกลับบ้านจริง เพราะกับข้าวกองถ่ายอร่อย โปรดอย่าบูลลี่ข้าวกอง

ส่วนหนี้บ้าน 24 ล้าน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ลดลง ก็ค่อยๆ ทำงานเก็บเงินผ่อนไป และมองว่าเป็นเรื่องปกติของคนมีบ้านที่ต้องเป็นหนี้ ก็อยู่ที่การวางแผนการเงิน ถ้าเราวางแผนการเงินดี ก็จะทำให้เราไม่ต้องกดดันมาก

ส่วนบ้าน หลังจากตกแต่ง ต่อเติมมาเกือบ 2 ปี ก็คาดว่าสิ้นปีนี้น่าจะเสร็จเรียบร้อย และน่าจะได้เข้าอยู่ในต้นปีหน้า และงบก็บานปลายไปจากที่ตั้งไว้ไปกว่า 50% เลยทีเดียว


https://youtu.be/zNMEd_agUXo

คุณอาจสนใจ

Related News