บันเทิง

‘เอมี่ กลิ่นประทุม’ เคลียร์ประเด็นสาว ต. หวิดทำงานวิวาห์ล่มเมื่อ 10 ปีก่อน ชี้ไม่ใช่คนในวงการ

โดย chutikan_o

24 ต.ค. 2565

2.8K views

‘เอมี่ กลิ่นประทุม’ ก็ไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนซี้ ‘เอ็มมี่ มรกต’ ที่เปิดตัวธุรกิจใหม่ ก็เลยถือโอกาสอัปเดตชีวิตตัวเองด้วย ทั้งเรื่องการมีลูก ซึ่งเอมี่ตัดสินใจแล้วว่า น่าจะไม่มี เพราะด้วยเรื่องอายุและสุขภาพ รวมถึงสถานการณ์ปัจจุบัน ที่มีเชื้อโรคต่างๆ ทำให้ค่อนข้างนอยด์ ก็เลยคุยกับสามี ‘ซี ศิวัฒน์’ ว่าจะน่าอยู่กันไป 2 คนนี่แหละ ก็รู้สึกว่าแฮปปี้ดีแล้ว ต่างคนต่างได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีลูกมาดูแลตอนแก่ คิดว่าดูแลกันเองได้



งานนี้ เอมี่ยังเผยถึงเรื่องที่คนพูดถึงกันเยอะ หลังซีและเอมี่ไปออกรายการของ ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ แล้วบอกว่าเกือบจะไม่ได้แต่งงาน เพราะสาวชื่อย่อ ต. ซึ่ง เอมี่ ก็บอกว่า จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นอาทิตย์เดียวก่อนจะแต่งงานเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว แต่ไม่ถึงขนาดเป็นมือที่ 3 แค่ว่ากลุ่มพื่อนของซี เขาไปเที่ยวหาดใหญ่ด้วยกัน แล้วก็คงมีอะไรงุ้งงิ้งกันเวลาไปเที่ยว ซึ่งเอมี่ไม่ได้จับได้คาหนังคาเขาหรืออะไร เพียงแต่เพื่อนของซี เขามาคุยแซวเล่นกันไปมา จนทำให้คิดมาก และตอนนั้นก็รู้สึกไม่พอใจจริงๆ เพราะกำลังจะแต่งงานด้วย เคยคิดถึงขั้นจะไม่แต่งแล้วก็ได้ แต่สุดท้ายก็แต่ง ก็จัดเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว ซึ่งทุกวันนี้เหตุการณ์ผ่านมานานแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว ก็เลยเอาเล่าแซวกันขำๆ



แต่ปรากฏว่าก็มีชาวเน็ตไปขุดว่า สาวอักษร ต. ที่หวิดทำงานวิวาห์ ‘ซี - เอมี่’ เกือบล่มคือใคร หวยก็เลยไปตกที่นักร้องสาวคนหนึ่ง แต่เอมี่ก็บอกว่า จริงๆ ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะตอนที่พูดไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงใครเลย แต่สาว ต. ที่เอ่ยถึง คือคนนอกวงการอยู่ที่ใต้ ไม่ได้เกี่ยวกับคนในวงการเลย เพียงแค่ตัวอักษรอาจจะเหมือนกันเฉยๆ



ส่วนอีกเรื่องที่เอมี่ถูกสามีแฉว่าติดเหล้า เอมี่ก็รีบปฏิเสธว่าไม่ได้ติดขนาดนั้น ไม่ได้เมาเละเทะขนาดนั้น แค่สังสรรค์บ้างเวลาอยู่กับเพื่อน ซึ่งตามปกติก็ไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว และจากที่สามีแฉ ก็เลยทำให้ทุกวันนี้เวลาไปไหนมาไหน ทุกคนก็จะมาถามว่า ดื่มไหมๆ ก็ยอมรับว่าแอบเสียภาพนางเอกไปเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pixaU_JrM9w


คุณอาจสนใจ