บันเทิง

ไอดอล J-POP ชวนคนไทยร่วมงาน Thai-Japan Iconic Music Fest 2022 วันที่ 21-23 ต.ค.นี้

โดย paweena_c

21 ต.ค. 2565

75 views

ไอดอล J-POP “2o Love to Sweet Bullet – Rincent – Miis” ชวนคนไทยร่วมงาน Thai-Japan Iconic Music Fest 2022 วันที่ 21 – 23 ตุลาคมนี้


สำหรับคอนเสิร์ต “Thai-Japan Iconic Music Fest 2022” ที่จะเริ่มเปิดเวทีการแสดงวันนี้เป็นวันแรก และจะมีไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ณ ริเวอร์ พาร์ค และ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตที่จะยกกองทัพศิลปินทั้ง T-Pop และ J-Pop กว่าร้อยวง มามอบความสนุกให้กับพี่น้องชาวไทย และเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 135 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่นด้วย


ซึ่งเมื่อวานนี้ นอกจากหนุ่ม ๆ DreamGate ที่มาโชว์ความหล่อ น่ารัก ในรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ของเราแล้ว ก็ยังมีสาว ๆ จาก 3 วงไอดอล J-POP ทั้ง “2o Love to Sweet Bullet” (ทู เลิฟ ทู สวีท บูลเล็ท), Rincent (ริน เซ็น) และ “Miis” (มิส) ที่จะมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้


ก็ได้มาทักทายพร้อมแนะนำตัวกับรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ของเราด้วย ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกและเป็นการออกนอกประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกของ 2 วง “Rincent” (ริน เซ็น) และ “Miis” (มิส) ซึ่งสาว ๆ ก็บอกว่าดีใจและตื่นเต้นมาก และชอบอาหารไทยกันมาก ๆ


ขณะที่สาว ๆ วง “2o Love to Sweet Bullet” ก็บอกว่าแม้จะเคยมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจกับการตอบรับที่ดีของแฟน ๆ ชาวไทยทุกครั้ง และพวกเขาก็เตรียมโชว์ดี ๆ มาฝาก พร้อมชวนให้แฟน ๆ ชาวไทยไปเจอกับพวกเธอที่งานกันด้วย 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/F5jJQr7SSno

คุณอาจสนใจ

Related News