บันเทิง

ช้าแต่ชัวร์! ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี การันตีจัดเต็มแน่นอน

โดย nicharee_m

19 ต.ค. 2565

546 views

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อแฟนคลับ พร้อมเผยเบื้องหลังเล่นจริง เจ็บจริง ใน ภ.บัวผันฟันยับ

กลัฟ คณาวุฒิ ที่ก่อนหน้านี้ไปเดินสายจัดแฟนมีทติ้งกับแฟนคลับต่างประเทศ ทั้งที่ ญี่ปุ่น เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ซึ่งจริงๆ มีกำหนดการที่จะไปจัดงานแฟนมีทติ้งที่เกาหลีใต้ด้วย แต่ต้องเลื่อนไปเป็นปีหน้าแทน เพราะสถานการณ์บางอย่าง รวมถึงเรื่องสถานที่ด้วย แต่ กลัฟ คอนเฟิร์มว่าต้นปีหน้าพี่ๆ อินเตอร์แฟนที่เกาหลี เจอกันแน่นอน

ส่วนคิวงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทย กลัฟ บอกว่าล็อคคิวเรียบร้อยแล้ว เจอกันวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งที่เมืองไทยจะไม่ใช่แค่งานแฟนมีทติ้ง แต่จะจัดใหญ่เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ อัดแน่นด้วยความพิเศษ เพื่อให้สมการรอคอยของพี่ๆ แฟนคลับที่รอกันมานาน  ซึ่ง กลัฟ บอกว่าอยากจะจัดในธีมปาร์ตี้ฮิปฮอปให้แฟนๆ ได้มาโยกด้วยกัน โดยเบื้องต้น กลัฟ บอกว่าเตรียมไว้ก่อน 1 รอบ แต่ถ้ากระแสตอบรับดี บัตรหมดตั้งแต่วันแรกที่จะเปิดจองในวันที่ 30 ตุลาคม ก็อาจจะมีรอบ 2 เพิ่มก็เป็นได้ พร้อมการันตีว่า แม้ที่ประเทศไทยจะจัดช้า แต่จัดเต็มแน่นอน

งานนี้ กลัฟ ยังเผยถึงภาพยนตร์เรื่อง “บัวผันฟันยับ” ที่ได้แสดงประกบกับ พี่แอน ทองประสม และเตรียมเข้าโรงฉายวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้  ซึ่ง กลัฟ บอกว่าเล่นจริง เจ็บจริงทั้งหมด รวมถึงโดน พี่แอน เอาดาบฟาดจริงๆ จนเสียงดังสนั่น ทีมงานถึงขั้นตกใจกันเป็นแถว กลัฟ ก็บอกว่าได้ยินกิตติศัพท์เรื่องการเล่นจริง ตบจริง ของ พี่แอน มาก่อนอยู่แล้ว ก็ยอมรับว่าแอบเกร็งอยู่เหมือนกัน แต่พอได้เข้าฉากกับ พี่แอน ก็เลยเล่นจริงไปเหมือนกัน แต่ก็มียั้งมือไว้บ้าง  ส่วนฉากนั้น ก็แค่เสียงฟาด มันดังเฉยๆ ไม่ได้เจ็บมาก

ซึ่ง กลัฟ บอกอีกว่าเรื่องนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานกับ พี่แอน  พี่แอน ก็ชวนละลายพฤติกรรมด้วยการเอา ค้อน ลูกเหล็ก ที่อยู่ในฉาก มาชวนออกกำลังกายกัน ก็ถือเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HwiKlX3r63k

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กลัฟ คณาวุฒิ

คุณอาจสนใจ

Related News