บันเทิง

‘บุ๋ม ปนัดดา’ เล่าดาราวัยรุ่น ‘อ๊อฟ’ เหยื่อสาวเมาขับชน ไม่แยแส ชม ‘เบลล่า’ สวยใจบุญโอนเงินช่วย

โดย nicharee_m

19 ต.ค. 2565

5.5K views

‘บุ๋ม ปนัดดา’ แชร์ความทุกข์ คุณแม่น้องอ๊อฟ นักแสดงวัยรุ่น เหยื่อสาวเมาขับชน จนเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่ไร้การรับผิดชอบ ‘เบลล่า’ โอนเงินช่วยเหลือ 5 หมื่นบาท

เรื่องของ บุ๋ม ปนัดดา ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์แชร์เรื่องของ น้องอ๊อฟ ธนกฤต นักแสดงวัยรุ่นจากภาพยนตร์เรื่อง “16 ห้าว 19 เดือด” ที่ประสบอุบัติเหตุถูกสาวรายหนึ่งเมาแล้วขับชน ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นข่าวดังไปก่อนหน้านี้ ซึ่งปัจจุบัน น้องอ๊อฟ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไร้การดูแลจากคู่กรณี

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์เล่าให้ฟังว่า “วันนึงบุ๋มได้รับสายจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นแม่ของน้อง น้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง น้องได้รับอุบัติเหตุ จากผู้หญิงที่เมาแล้วขับ จนถึงตอนนี้ก็ไม่รับผิดชอบอะไร บอกให้ฟ้องมา แต่ตัวเองเพิ่งไปเที่ยวต่างประเทศโชว์เงินเป็นฟ่อน ทั้งที่น้องอ๊อฟ กำลังจะได้ promote หนัง ต้องเปลี่ยนไปทั้งชีวิต คุณแม่ผู้หญิงตัวคนเดียวต้องมารับหน้าที่ดูแลลูก 24 ชั่วโมง เตียงก็ต้องขอยืมเค้ามา ไหนจะต้องเดินทางมาที่ศาลเพื่อฟ้องร้องเอาผิด ไหนจะค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลและค่าจ้างคนดูแล ตอนที่คุณแม่ต้องเดินทางมาที่ศาล

วันนี้คุณแม่เล่าว่าได้เจอหน้ากับคนที่ก่อเรื่องไม่ทักคุณแม่สักคำ คุณแม่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป แต่ก็อยากสู้เพื่อลูกให้ได้มากที่สุด คุณแม่ไม่ได้ขออะไรมากมาย คุณแม่ต้องการ

1. เตียง ที่สามารถช่วยปรับระดับและเบาแรงคุณแม่ได้ ราคาประมาณ 37,000.-

2. ค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาต่อสู้เพื่อลูกและค่าจ้างคนมาดูแลลูกตอนที่คุณแม่ต้องมาที่ศาลหรือทำเอกสารต่างๆ

ทุกท่านสามารถช่วยเหลือตามเบอร์บัญชีที่บุ๋มแนบได้เลยค่ะ

ที่อยากให้ทุกคนได้ช่วยเหลือน้องไม่ใช่เพราะน้องเป็นดารา แต่เพราะน้องคือเหยื่อของคนที่ไม่รับผิดชอบและความล่าช้าของกระบวนการกฎหมายค่ะ”



ซึ่งหลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดา โพสต์แชร์เรื่องราวนี้ออกไป ก็มีทั้งคนบันเทิง และแฟนๆ พร้อมใจกันส่งกำลังใจและโอนเงินช่วยเหลือกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกรซ กาญจน์เกล้า , ปอ อรรณพ รวมถึงนางเอกสาว ‘เบลล่า ราณี’ ที่บุ๋มได้โพสต์บอกว่า

“สวยและใจบุญเสมอ น้องเบลล่า @bellacampen แอบโอนให้คุณแม่น้องอ๊อฟ 50,000.- บาท แต่บุ๋มอยากให้คนที่รักน้องเบลล่าได้ทราบว่าน้องใจบุญแค่ไหน จะได้ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกัน ขอบคุณน้องเบลล่ามากๆเลยนะคะ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Depn-pktR3c

คุณอาจสนใจ

Related News