บันเทิง

เจ้าของร้าน จับมือ ‘ทนายตั้ม' แจ้งเอาผิด ‘อิลสลิก’ กล่าวพาดพิง ทำร้านเสียหายหลักล้าน

โดย paweena_c

14 ต.ค. 2565

422 views

‘ทนายตั้ม ษิทรา’ พาเจ้าของร้านแจ้งความเอาผิด ILLSLICK หลังกล่าวพาดพิงทำร้านเสียหาย


ความคืบหน้ากรณีที่ เจ้าของร้าน Subscribe เข้าร้อง ‘ทนายตั้ม ษิทรา’ หลังถูกแรปเปอร์หนุ่ม ‘อิลสลิก’ เทงานแสดง และยังขึ้นพูดบนเวที กล่าวหาพาดพิงจนทำให้ร้านเสียหาย ว่าอุปกรณ์มีปัญหา และพูดดูถูกเปรียบเทียบกับ ‘ตูน บอดี้สแลม’ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (วันที่ 13 ต.ค.) ‘ทนายตั้ม ษิทรา’ พร้อมด้วย หุ้นส่วนและเจ้าของร้าน Subscribe ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน กรณีนักร้องชื่อดัง ILLSLICK ขึ้นพูดบนเวทีในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดา โดยมีการกล่าวพาดพิงถึงร้าน จนทำให้ร้านเสียหาย


โดย ‘นายณัฐพล’ หุ้นส่วนและเจ้าของร้าน กล่าวว่าทางร้านได้จัดเตรียมความพร้อม และมีการจ่ายค่าจ้างจำนวน 4.5 แสนบาท แต่ไม่มีการแสดงเกิดขึ้น เนื่องจากมีปัญหาระหว่างการเตรียมความพร้อม ทำให้ในวันนั้นทางร้านไม่คิดค่าบริการและมีการคืนเงินให้กับลูกค้าเต็มจำนวนเพื่อขอโทษ และมีการโพสต์ขอโทษวงของอิลเพื่อไม่อยากให้เกิดปัญหา ความเสียหายที่เกิดขึ้น ประเมินโดยรวมแล้วหลักล้านบาท


ซึ่งประเด็นที่อิล ไม่พอใจและตำหนิร้าน คือเรื่อง ลำโพง อิลบอกว่า มีแค่สองตัวแบบนี้เล่นไม่ได้ ซึ่งทางร้านก็เปิดภาพเวทีแสง สี เสียง ให้ดูว่า ลำโพงด้านบนที่อิลบอก จริง ๆ แล้วมี 4 ตัว ข้างละ 2 ตัว และยังมีลำโพงด้านล่างอีกหลายตัว


และการจัดเวทีในวันนั้นก็เป็นการจัดเวทีพิเศษสำหรับวง ILLSLICK ในการขึ้นเล่นคอนเสิร์ต ส่วนประเด็นเรื่องของอุปกรณ์ของวงอิลบอกว่าเสียหายนั้น ทางร้านยืนยันไม่ได้มีการแตะต้อง โดยมีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยัน


ส่วนประเด็นที่สร้างความเข้าใจผิดกล่าวพาดพิงไปถึง ตูน บอดี้สแลม นั้น ทางทีมซาวด์ได้เล่าว่าน่าจะเกิดจากที่ทีมซาวด์ของร้านได้มีการพูดแนะนำเรื่องการแก้ปัญหาระบบเสียงกับทีมงานของอิล โดยยกตัวอย่างว่า ทีมซาวด์ของวงบอดี้สแลมและวงซิล ก็แก้ปัญหาแบบเดียวกัน จนนำไปสู่ความเข้าใจผิด


เบื้องต้น ‘ทนายตั้ม’  บอกว่า เท่าที่ดูพยานหลักฐานสามารถเอาผิดได้ในประเด็นของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เรื่องการนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งไม่ตรงกับแชทไลน์ที่พูดคุยกับทางร้าน และข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่โพสต์ทำให้ร้านเสียหาย



คุณอาจสนใจ

Related News