บันเทิง

‘ใหม่ ดาวิกา’ แฮปปี้ร่วมงานมิลาน-ปารีสแฟชั่นวีค ขออย่าบูลลี่ผอม เป็นคาแรกเตอร์ในซีรีส์

โดย chutikan_o

13 ต.ค. 2565

1.6K views

เมื่อวานนี้ (12 ต.ค.) ‘ใหม่ ดาวิกา’ ออกงานอีเวนต์เป็นครั้งแรก หลังกลับจากไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ ทั้งงานมิลานแฟชั่นวีค ที่อิตาลี และงานปารีสแฟชั่นวีค ที่ประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งหมด 11 วัน ก็มีทั้งที่ไปแขกร่วมชมงานและไปเดินแบบเองด้วย


ใหม่ บอกว่า เป็นการไปงานแฟชั่นที่นานมากๆ แต่ก็เป็นแฟชั่นวีคที่มีความสุขมากที่สุด เพราะรู้สึกว่าได้เป็นตัวเองมากกว่าทุกครั้งที่ไป ดีใจที่มีคนไทยไปกันเยอะ เหมือนได้มีเพื่อน


ใหม่ บอกอีกว่า ครั้งนี้ใหม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า หน้า ผม หลายลุคมากๆ ส่วนชุดที่เป็นไฮไลท์และถูกพูดถึงมากๆ อย่างชุดเดรสสีขาวคาดอก ใหม่รู้ตัวว่าต้องใส่ชุดนั้นล่วงหน้าเพียงแค่ 2 วัน เพราะเพิ่งมีการติดต่อมาตอนที่เธออยู่ที่ฝรั่งเศสแล้ว ซึ่งตัวเองเป็นลูกค้าของแบรนด์นั้นอยู่แล้ว พอทางแบรนด์รู้ว่าใหม่อยู่ที่นั่น ก็เลยติดต่อมาขอให้ไปร่วมงานด้วย ตอนที่ฟิตติ้งชุด ก็ขอให้ทีมงานเพิ่มแถบที่คาดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นอีกหน่อย เขาก็บอกว่าจะทำให้ แต่ปรากฏว่าพอถึงวันงาน สรุปว่าก็เล็กเท่าเดิม ก็เลยพยายามหาวิธีที่จะเซฟให้มากที่สุด แต่ก็เข้าใจว่าเป็นดีไซน์ของทางแบรนด์อยู่แล้ว


พอใหม่ใส่ชุดนั้นปุ๊ป ก็เลยกลายเป็นว่า เป็นการตอกย้ำเรื่องความคลั่งผอม ใหม่ ก็เลยขอชี้แจงถึงเหตุผลที่ต้องผอมลงว่า เป็นเพราะคาแรกเตอร์ในซีรีส์ของ Netflix ที่ต้องดูซูบ ก็เลยตั้งใจลดหุ่นเพื่อตัวละครตัวนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ถ่ายทำเสร็จและปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงที่ทำให้น้ำหนักเพิ่มกลับมา ซึ่งในช่วงถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ มีผลกับจิตใจค่อนข้างมาก พอปิดกล้องปุ๊ป ก็รีบไปปรึกษาจิตแพทย์เยอะมาก เพื่อให้ความรู้สึกของตัวเองกลับมา ซึ่งตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้ว ก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและมองว่าเป็นการทุ่มเทเพื่อคาแรกเตอร์ในอาชีพการแสดง แต่ใจจริงก็อยากให้ทุกคน ไม่ต้องโฟกัสเรื่องของเชฟ หรือ ไซส์ เพราะยุคนี้เป็นยุคที่เรารณรงค์กันเรื่อง real beauty เรื่องความสวยที่มันไม่จำกัดรูปแบบ เพราะฉะนั้นคิดว่าการบูลลี่มันไม่ควรเกิดขึ้นแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VmUYtDJkjAA

คุณอาจสนใจ

Related News