บันเทิง

แข็งแรงดี! ‘โตโน่’ ผ่านการทดสอบปอด เพื่อเตรียมตัวว่ายน้ำข้ามโขง จ่อตรวจอีก 3 รายการ

โดย chutikan_o

13 ต.ค. 2565

54 views

การเตรียมตัวของ ‘โตโน่ ภาคิน’ กับการเดินหน้าทำกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง “One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” ที่โตโน่จะว่ายน้ำตัวเปล่า ไปกลับระหว่าง 2 ประเทศไทย - สปป. ลาว เพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบ ให้ 2 โรงพยาบาลริมฝั่งโขง คือโรงพยาบาลนครพนมของไทย และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้


ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘โตโน่’ ได้เดินทางไปเช็คร่างกายก่อนที่ลงว่ายน้ำจริง ด้วยการทดสอบความแข็งแรงของปอด และทดสอบการอัตราการเต้นของหัวใจ กับทีมคุณหมอ อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยโตโน่ได้โพสต์คลิปขณะทำการทดสอบทั้งหมด 3 คลิป พร้อมแจ้งผลการทดสอบให้ทราบว่า ผลการทดสอบปอดผ่านแล้ว โดยบอกว่า “ความพยายาม ครั้งที่ 1 2 และ 3 ของข้าพเจ้า”


คุณหมอ คุณพยาบาล ชาวนครพนม และท่าแขกทุกคน ผมสู้นะครับ ตอนนี้ผมทดสอบปอดผ่านแล้ว ต่อไปจะเป็นความอึด การทำงานของหัวใจ และอุโมงค์น้ำนะครับ


คุณหมอ อาจารย์ เจ้าหน้าที่ของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์ ที่มีน้ำใจและน่ารักมากๆ ไม่คิดค่าใช้จ่ายการทดสอบสมรรถภาพผมสักบาท บอกว่า ปอดผมแข็งแรงมาก เก็บลมได้เยอะ แล้วก็ฝากกำลังใจมาให้ โรงพยาบาลนครพนม + ท่าแขกด้วย ขอให้ได้เครื่องมือที่พวกเราต้องการ


ทุกคนช่วยผมลงมือทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกันบริจาค ช่วยกันดูแลสุขภาพของตัวเอง ช่วยกันลดขยะพลาสติก เพื่อแม่น้ำทุกสายนะครับ


ช่องทางรับบริจาคที่ทุกคนช่วยได้

บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2

ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ

หรือ https://taejai.com/th/d/onemanandtheriver/

#เก็บรักษ์ #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ #onemanandtheriver #นครพนม #ท่าแขก”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lrGXTHo9Fmg

คุณอาจสนใจ

Related News