บันเทิง

‘เกรท - บอย’ นำทีมนักแสดงช่อง 3 ฟาดแข้ง “3PLUS STAR MATCH Football” เฉือนชนะลูกโทษ

โดย chutikan_o

11 ต.ค. 2565

199 views

เชื่อว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แฟนๆ คงได้สนุกเต็มอิ่มจุใจ กับงานฟุตบอล “3PLUS STAR MATCH Football” ทั้งที่ไปชมในสนามกว่าพันคน และที่ชมไลฟ์สดทาง 3plus ที่มอบสิทธิพิเศษสำหรับ สมาชิก 3Plus Premium



งานก็เริ่มกันตั้งแต่ช่วงบ่าย ที่เหล่าแฟนคลับทั้งสีแดงและสีน้ำเงิน ขึ้นสแตนเชียร์รอชม ก่อนที่่จะเปิดตัว 2 นักแตะ ในแมตช์สำคัญปะทะแข้งของทีมสีแดงและสีน้ำเงิน โดยทีมสีน้ำเงิน (BLUE Team) นำโดยกัปตัน ‘บอย ปกรณ์’ และนักแสดงรุ่นน้องร่วมทีม ภณ ณวัสน์, มาสุ, จ็อบ ธัชพล, กลัฟ คณาวุฒิ, แคร์ วงศ์วชิรา, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, เก่ง ชัชวาล และ แก็ป จักริน ส่วนทีมสีแดง (RED Team) นำโดยกัปตันมาดเข้ม ‘เกรท วรินทร’ พร้อมด้วยลูกทีม เต้ย พงศกร, อเล็กซ์ เรนเดลล์, สมิธ ภาสวิชญ์, มีน พีรวิชญ์, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, กิก ดนัย และ ป๊อก โฆษวิส

และที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีกับ 2 พิธีกร ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ และ ‘คิง ณภัทร’



การแข่งขันแบ่งครึ่งละ 20 นาที ต้องบอกว่าทั้งสีแดงและสีน้ำเงิน ประตูเบียดกันไปกันมาตลอดเกมการแข่งขัน จนหมดเวลา 40 นาที ผลการแข่งขันเสมอ 4 ต่อ 4



ต้องดวลกันที่จุดโทษ ที่นักแสดงก็เตะวืดกันใหญ่ เรียกว่าสนุกสนานเลยทีเดียว ก่อนที่สีน้ำเงิน จะยิงชนะจุดโทษไปได้ โดยการยิงของ ‘มาสุ’



ผลการแข่งขันทีมสีน้ำเงินคว้าแชมป์ ฟุตบอล “3PLUS STAR MATCH " พร้อมถ้วยรางวัลไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับเหรียญทองจากผู้บริหารช่อง 3 และรางวัลแมนออฟเดอะแมทช์ เป็นของ เกรท วรินทร และ รางวัลนักแตะดาวรุ่ง ถือรางวัลร่วมกัน จ๊อบ ธัชพล และ กลัฟ คณาวุฒิ



นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว งานนี้ยังได้ร่วมทำบุญกันอีกด้วย โดยได้มีการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นของนักฟุตบอลทั้ง 3 ทีม โดยได้เงินทำบุญว่า 47,000 บาท มอบให้มูลนิธิรามาธิบดีอีกด้วย



งานนี้นักแสดง ต่างสนุกสนานกับเกมการแข่งขัน ทั้งนี้ ถือเป็นการซ้อม ก่อนงานฟุตบอลดาราช่อง 3 ที่คาดว่าจะกลับมาอีกครั้งในปีหน้า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7F0cEev0P9U

คุณอาจสนใจ

Related News