บันเทิง

ช่อง 3 จัดหนัก ขน 12 ละครลงจอ ใน “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” พร้อมรายการข่าว-วาไรตี้-หนัง-เพลง

โดย chutikan_o

11 ต.ค. 2565

2.5K views

เปิดตัวกันไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 2 ชั่วโมงเต็มเมื่อวานนี้ (10 ต.ค.) กับรายการพิเศษ “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” เรียกได้ว่าเตรียมลั่นกันตั้งแต่ปลายปีนี้ จนถึงต้นปีนี้หน้า กับคอนเทนต์พรีเมี่ยม ที่นำมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ที่ก็ได้ 2 พิธีกรข่าว ‘พี่ยุทธ สรยุทธ’ และ ‘พี่หนุ่ม กรรชัย’ พาไปลั่นพร้อมกัน ทั้งรายการข่าว ที่อยู่เป็นเพื่อนคนดู คอยอัปเดตข่าวสารตลอดทั้งวัน



รวมถึงรายการวาไรตี้ใหม่ และภาพยนตร์ที่ทางช่อง 3 อำนวยการสร้าง “บัวผัน ฟันยับ” ที่ได้นางเอกซุปตาร์ ‘แอน ทองประสม’ ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้อง ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ที่พร้อมให้ได้รับชมกันได้ทั่วประเทศ 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ



ขณะที่อีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ของ ช่อง 3 กับ 3plus ที่ก็เตรียมความพิเศษคอนเทนต์เอ็กคลูซีพ ให้ได้ติดตามกัน โดยเมื่อวานนี้ก็ได้ ‘เซ้นต์ ศุภพงษ์’, คู่จิ้น ‘ออกัส – น้ำฟ้า’ และนักแสดงเจนใหม่ มาโชว์ความพร้อม ความพิเศษของ 3plus premium ทั้งรายการ กิจกรรมพิเศษ ละครย้อนหลัง และเบื้องหลังให้ได้ชมกัน



ขณะที่ผลงานละครในปลายนี้ และต้นปีหน้า ช่อง 3 ก็เตรียมไว้ถึง 12 เรื่อง แบบครบรส จัดเต็ม เริ่มกันที่ 2 ละครฟอร์มใหญ่ส่งท้ายปี “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ที่ได้เจนี่ และ กลัฟ คณาวุฒิ มาแสดงคู่กันครั้งแรก พร้อมกับเปิดตัวอย่างให้ได้แฟนได้เขิน และ ฟินกันไปแล้ว



รวมถึงละครเรื่อง “ลายกินรี” ที่เตรียมจะออกอากาศเร็วๆ นี้แล้ว คู่พระนาง ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ที่ก็มาโชว์ความหวาน และการันตีความสนุกของละครให้ได้ติดตามกัน



นอกจากนี้ ยังได้เปิดตักละครอีก 4 เรื่อง 4 รส ที่จัดจ้านมากๆ “เพราะรัก” ละครบู๊ โรแมนติก ดรามา ที่ได้ ‘เจมส์ มาร์’ ประกบคู่กับ ‘พาย รินลดา’, “สะใภ้สายสตรอง” ได้ ‘ภณ ณวัสน์’ ประกบคู่กับ ‘ณิชา’ ต้องมาปะทะกับแม่สามี ‘หน่อย บุษกร’ และต่อกันด้วย “สืบลับหมอระบาด” ที่ได้ ‘ณเดชน์’ มาประกบคู่กับ ‘คิมเบอร์ลี่’ เรื่องราวชวนติดตาม รวมถึง “เกมรักทรยศ” ที่นอกจากจะเปิดทีเซอร์ให้ได้เห็นกันแล้ว เจ้าพ่อโหนกระแส ‘หนุ่ม กรรชัย’ ที่ขอเคลียร์เรื่องร้อนกรณีรักสามเส้าของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘อนันดา เอเวอริ่ง แฮม’ กับนางเอกตัวแม่มากฝีมือ ‘แอน ทองประสม’ ที่มี ‘แพทริเซีย กู้ด’ มือที่ 3 มาเคลียร์กันพร้อมหน้า



พักความเข้มข้นของละคร ด้วยอีกหนึ่งคอนเทนต์ของ ช่อง 3 กับ ผลงานเพลง ch3 thailand music ที่ก็ได้เปิดตัวศิลปินเบอร์ 2 ‘โบว์-เมลดา สุศรี’ กับซิงเกิ้ลเดี่ยว “แฟนผมน่ารัก” ที่ยอดวิวทะลุ 6 ล้านได้มาโชว์สดๆ อีกด้วย



พร้อมกับได้ควงพระเอกหนุ่ม ‘หมาก ปริญ’ มาพูดคุยถึงละคร “ใต้เงาตะวัน” ละครที่ไปถ่ายทำในต่างจังหวัด และ ต่างประเทศ โลเคชั่นสวยๆ กับความกุ๊กกิ๊ก โรแมนติกของพระนาง บวกกับเรื่องราวดรามาขั้นสุด ของ “ใต้เงาตะวัน”



และยังมีตัวอย่างละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่ได้ ‘หมาก’ มาประกบคู่ ‘ญาญ่า’ ที่ปล่อยทีเซอร์ออกมาได้น่ารักมากๆ กับคาเรกเตอร์ใหม่ของทั้งคู่ พร้อมกับการกัดกันแบบไม่มีใครยอมใคร กว่าที่จะได้รักกันสมกับชื่อเรื่อง



และอีกหนึ่งเรื่อง “มาตาลดา” เรื่องราวของ 2 ครอบครัว ของสองคนที่ต่างกันสุดขั้ว คุณหมอหนุ่ม ‘เจมส์ จิรายุ’ ชีวิตที่อยู่ในกรอบ การเรียนและทำงาน และต้องมาเจอกับนางเอก ‘เต้ย จรินทร์พร’ ที่ครอบครัวทีแต่ความสุข โตมาในครอบครัวของ LGBT น้าๆ ในคณะนางโชว์ และเติบโตมากับพ่อผู้มีหัวใจเป็นหญิง เป็นเจ้าของคาบาเร่ งานนี้ พี่ชาย ชาติโยดม ที่ลงทุนแต่งหญิงโชว์สุดพิเศษในงานนี้



ต้องบอกว่าต้นปีหน้า ช่อง 3 มีละครพีเรียดให้ได้ชมอีก 2 เรื่อง “เรือนทาส” ที่ตัวอย่างน่าดูมากๆ กับการแย่งชิง ความรัก ความใคร่ และการแก้แค้น ส่วนอีกหนึ่งเรื่อง “หมอหลวง” ที่เปิดทีเซอร์ให้ได้เห็นกันเป็นครั้งแรก พร้อมกับนักแสดงนำทีม โดย ‘มาริโอ้ เมาเร่อ-คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส’ ยกทัพนักแสดง “หมอหลวง” มานั่งเม้าท์เคลียร์กันให้ชัดไปเลย ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ภาคต่อของ “ทองเอกหมอยาท่าโฉลง” แต่ได้ย้อนไปในสมัย ร.3 ต้นกำเนิดแพทย์แผนไทยหลายๆ อย่าง และหลายเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์



ปิดท้ายด้วยละครที่ทุกคนตั้งตารอ “พรหมลิขิต” ภาพต่อของ “บุพเพสันนิวาส” ที่ก็ได้เปิดตัวอย่างแรกให้ได้ชมพอเป็นน้ำจิ้ม และงานนี้ ‘พี่สรยุทธ’ พาบุกไปพูดคุยกับ พ่อริดและแม่พุดตาน ‘โป๊ป ธนวรรธน์ - เบลล่า ราณี’ พูดคุยถึงความยากง่ายของละครเรื่องนี้ พร้อมอธิบายในแต่ละคาเรกเตอร์ให้ได้ฟังกันก่อนได้ชมปีหน้าแน่นอน



ทั้งหมดนี้ คือ ความสนุกและความบันเทิง ที่คุณผู้ชมจะได้รับชมในปีหน้า ถ้าอยากจะชมรายการ “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” รวมถึงตัวอย่างละครทั้ง 13 เรื่อง ไปชมกันได้ในช่องทางออนไลน์ ch3thailand และ 3plus



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lFY-z3agQT4

คุณอาจสนใจ

Related News