บันเทิง

คอนเทนต์แน่น! ช่อง 3 จัดเต็มกับ “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” เปิดโผละครส่งท้ายปีและต้นปีหน้า

โดย chutikan_o

10 ต.ค. 2565

948 views

ในเย็นวันนี้ (10 ต.ค. 65) ฝากติดตามหน้าจอช่อง 3 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป กับรายการพิเศษ “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” รายการพิเศษที่เตรียมโชว์ ของดี ของเด็ด ให้แฟนๆ ได้ลั่นกัน ส่งท้ายปลายปีและรับต้นปีหน้า


จากที่เห็นภาพโปรโมต บอกได้คำเดียวจัดเต็ม ทั้งรายการข่าว รายการใหม่ รวมถึงคอนเทนต์ต่างๆ ทาง 3plus ที่ยังเตรียมความพิเศษให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น อย่างในรายการวันนี้ ก็จะมีคู่จิ้นขวัญใจแฟนๆ ทาง 3plus อย่าง ‘ออกัส – น้ำฟ้า’ มีโชว์พิเศษมาฝากแฟนๆ รวมถึง ‘เซ้นต์ ศุภพงษ์’ และ นักแสดงน้องใหม่ช่อง 3 มาโชว์กันด้วย


ส่วนละครที่จะมีเปิดเผยให้ได้ชมกันในเย็นวันนี้ กับทีเซอร์ละครใหม่ “พรหมลิขิต” ภาคต่อของละคร “บุพเพสันนิวาส” งานนี้ พี่สรยุทธก็บุกไปถึงกองถ่าย พบกับพ่อริดและแม่พุดตาน ‘โป๊ป ธนวรรธน์ - เบลล่า ราณี’ พร้อมจับเข่าอัปเดตความสนุกให้ออเจ้าทั่วประเทศได้ฟังจนหมดเปลือก โดยเฉพาะความรักของรุ่นพ่อแม่ พ่อหมื่นโป๊บ เขาบอกเพียงแค่ว่า “ยิ่งแก่ยิ่งหวาน” เป็นยังไงต้องรอชม ทั้งทีเซอร์ และสัมภาษณ์พิเศษในรายการวันนี้


และอีกหนึ่งเรื่องที่ได้ชมกันแน่ๆ กับ ละครฟอร์มใหญ่ “เกมรักทรยศ” ที่เนื้อเรื่องว่ากันด้วยเรื่องชู้ เรื่องมือที่ 3 ก็ไม่พ้นกับ รายการโหนกระแส งานนี้ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ก็ได้มาจับเข่าคุยทุกประเด็นชู้! มาเคลียร์ให้ชัดกับกรณีรักสามเส้าของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘อนันดา เอเวอริ่ง แฮม’ กับนางเอกตัวแม่มากฝีมือ ‘แอน ทองประสม’ ที่มี ‘แพทริเซีย กู้ด’ มาเป็นมือที่ 3


นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเรื่องมากๆ ไม่ว่าจะผลงานของ ณเดชน์, ญาญ่า, หมาก, คิมเบอร์ลี่, มาริโอ้, โบว์ เมลดา, เต้ย จรินทร์พร, กลัฟ คณาวุฒิ และอีกมากมาย ติดตามกันใน “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” เปิดหน้าจอ ช่อง 3 ไว้รอ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป 2 ชั่วโมงเต็มๆ กับความพิเศษที่ช่อง 3 เตรียมมอบให้แฟนๆ บนหน้าจอ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VzK3ewuex7Y

คุณอาจสนใจ

Related News