บันเทิง

‘โน้ต วิเศษ’ เผยฤกษ์ดี ธันวาคมนี้! เตรียมแต่ง “แพทริเซีย” พร้อมเล่าย้อนโมเมนต์ขอแต่งงานที่อังกฤษ

โดย paweena_c

7 ต.ค. 2565

3.5K views

‘โน้ต วิเศษ’ เผยฤกษ์ดีเตรียมแต่ง “แพทริเซีย” เดือนธันวาคมนี้ พร้อมเล่าย้อนโมเมนต์ขอแต่งงานที่อังกฤษ


เรื่องของนักธุรกิจหนุ่ม ‘โน้ต วิเศษ’ แฟนหนุ่มของนางเอกสาว ‘แพทริเซีย กู๊ด’ ที่เมื่อวานนี้จัดงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ ผลิตภัณฑ์ซูเปอร์ฟู้ดเอาใจสายรักสุขภาพ แถมในงานก็ยังมีว่าที่เจ้าสาวอย่าง ‘แพทริเซีย’ หอบดอกไม้ช่อโตมาร่วมแสดงความยินดีกับแฟนหนุ่มด้วย


ซึ่ง ‘คุณโน้ต’ บอกว่าจริง ๆ ‘แพท’ มีนัดต้องไปลองชุดแต่งงาน แต่ก็แวบมาให้กำลังใจก่อน ก็ขอบคุณน้องมากๆ โดย ‘คุณโน้ต’ ยังได้เผยถึงฤกษ์แต่งงานว่าจะมีขึ้นในปลายเดือนธันวาคมนี้ ส่วนเรื่องวันและสถานที่จะบอกอย่างเป็นทางการอีกทีนึง


ตอนนี้ก็กำลังเตรียมเรื่องงานแต่งกันไปได้ประมาณ 60% แล้ว ซึ่งก็ให้ ‘แพท’ เป็นคนจัดแจงทุกอย่างที่เขาอยากได้ ให้สิทธิ์เขาตัดสินใจเต็มที่ จะได้ไม่เถียงกัน เพราะจริง ๆ ความคิดส่วนใหญ่ก็ตรงกันอยู่แล้ว โดยตั้งใจว่าจะจัดที่กรุงเทพฯ และอาจจะไปจัดที่ภูเก็ตบ้านเกิด ‘แพท’ ด้วย 


‘คุณโน้ต’ บอกว่าจริง ๆ ตอนที่ไปดูฤกษ์ ได้มา 2 ฤกษ์คือปลายปีนี้ กับฤกษ์ปี 2024 ก็เลยคุยกับ ‘แพท’ และตกลงกันว่าเอาเป็นปีนี้เลย เพราะไม่ว่าจะอีกกี่ปี ยังไงก็แต่งกับคนนี้แน่นอน


งานนี้ ‘คุณโน้ต’ ยังได้ย้อนไปเล่าวันที่ขอ ‘แพท’ แต่งงานกลางสวนสาธารณะที่ประเทศอังกฤษว่า ตั้งใจอยากจะเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว ก็คิดว่าอยากให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด ก็เลยหาโมเมนต์ที่คิดว่าจะเซอร์ไพรส์จริง ๆ


ซึ่ง ‘คุณโน้ต’ บอกว่าจริง ๆ วันที่ขอแต่งงาน เป็นโมเมนต์ที่สองที่ขอ เพราะก่อนหน้านั้นก็เกือบจะขอเขาไปแล้วครั้งนึง แต่จังหวะไม่ค่อยดี ผิดจากที่ตั้งใจไว้ ก็เลยเฟล ก็เลยหยุดไว้ก่อน รอหาโมเมนต์ใหม่ ซึ่งเป็นทริปเดียวกัน แต่คนละวัน


‘คุณโน้ต’ บอกว่าวันที่ขอแต่งงาน ตนเองก็ตื่นเต้นหนักมาก เพราะช่วงนั้น ‘แพท’ มีอาการหงุดหงิด (จากการมีรอบเดือน) ก็เลยต้องดูจังหวะดีๆ แดดออก น้องอารมณ์ดี ดูทิศทางลมนิดนึง ซึ่งตนเองวางแผนคนเดียวทั้งหมด แต่ก็ได้บอกที่บ้านเอาไว้ก่อนแล้ว


จังหวะที่พูดขอแต่งงาน ก็พูดไม่ออกไปซักพักนึง ก่อนจะพูดออกมาว่า “แต่งงานกันไหม”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mF6Lhstlnd4

คุณอาจสนใจ

Related News