บันเทิง

เคลียร์จบไปแล้ว! ‘นิ้ง ชัญญา’ เปิดใจถูกโยงพังรัก ‘พลอย - ทู’ ยันเคารพตัวเองพอ ไม่ได้เป็นมือที่ 3

โดย chutikan_o

6 ต.ค. 2565

755 views

คนที่ชาวเน็ตโยงว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ ‘พลอย’ และ ‘ทู’ ต้องจบลง อย่าง ‘นิ้ง ชัญญา’ ก็ได้ออกงานในช่วงเย็น พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องมันผ่านมานานแล้ว ได้มีการเคลียร์กันจบไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้วในตอนนี้ แต่ไม่ขอลงดีเทล เพราะถ้าพูดไปจะกระทบกับหลายฝ่าย


นักข่าวถามว่าเป็นมือที่สามจริงไหม ‘นิ้ง’ ตอบว่า นิ้งเคารพตัวเองมากพอ ที่จะไม่เป็นมือที่สามของใคร และสำหรับเรื่องของเพื่อน ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่ได้มีการสานสัมพันธ์กันต่อ เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่เคยใช้คำว่าแฟน และหลังจากนั้นก็ยังไม่ได้เจอ ยังไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ


ส่วนรูปที่นั่งคู่กันในรถ ‘นิ้ง’ บอกว่า มันนานมากแล้ว ได้พูดคุยกันอย่างบริสุทธิ์ใจ ก็เลยคิดว่าไม่มีอะไรต้องพูดแล้ว คิดว่าเราน่าจะมูฟออนจากเรื่องนี้ได้แล้ว  


ส่วนที่พลอยอันฟอลโลว์ไอจี นิ้งก็เพิ่งเห็นจากข่าว ซึ่งขอบอกตามตรงว่าพี่พลอยยังเป็นพี่ที่นิ้งรักและเคารพอยู่ดี ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม


นักข่าวถามต่อว่า อยากบอกอะไรกับชาวเน็ตที่กำลังพูดถึงเรื่องนี้บ้าง ‘นิ้ง’ บอกว่า ไม่มีอะไรจะบอก คิดว่าสุดท้ายแล้ว ความจริงเป็นยังไง เรารู้อยู่แก่ใจ ไม่ว่าเรื่องอะไร ทุกคนรู้อยู่แก่ใจว่าความจริงเป็นยังไง


ตลอดการสัมภาษณ์ นิ้งพยายามบอกว่า อยากให้จบเรื่องนี้ แล้วไปที่เรื่องอื่นอยู่หลายครั้ง นักข่าวก็เลยถามอีกหนึ่งประเด็นถึงความความสัมพันธ์กับ ‘ไบร์ท วชิรวิทย์’ หลังมีชาวเน็ตจับผิดว่าเห็นนิ้งกับไบร์ทใส่เสื้อตัวเดียวกัน และไปทำกิจกรรมเหมือนๆ กัน ซึ่งนิ้งก็ยืนยันว่า กับไบร์ท ก็เป็นเพื่อนกัน


ส่วนที่ไปทำกิจกรรมเหมือนกัน เพราะไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกันมาก ก็มีการเจอกันเป็นปกติ วันไหนว่าง อยากไปที่นี่ ที่นั่น ก็ชวนกันไปเป็นกลุ่ม เรียกว่าถ้า ไบร์ท - วิน คือคู่กัน ไบร์ท - นิ้ง ก็คือคู่กัด เพราะเถียงกันตลอด ส่วนที่ใส่เสื้อตัวเดียวกัน ยอมรับว่าเป็นเสื้อของไบร์ทจริง เพราะวันนั้นไปดูละครเวที แล้วรู้สึกหนาว ไบร์ทเขามีเสื้อในรถ ก็เลยเอามาให้ ก็แค่นั้น ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ และตอนนี้นิ้งก็โสดมาตั้งแต่ต้นปี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2ULdaQYGeuc

คุณอาจสนใจ

Related News