บันเทิง

‘เก้า สุภัสรา’ โสดแล้วแซ่บ อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสีเขียว เผยแฮปปี้ชีวิตโสด ใครจะจีบรอนิดหนึ่ง

โดย paweena_c

23 ก.ย. 2565

13.8K views

‘เก้า สุภัสรา’ โสดแล้วแซ่บ อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสีเขียว เผยไม่มีคนคุย แฮปปี้กับชีวิตโสด ใครจะจีบรอนิดหนึ่ง


ต้องบอกว่าตั้งแต่เป็นโสด ก็สวย แซ่บ เซ็กซี่ ขึ้น นั่นคือสาว ‘เก้า สุภัสสรา’ ล่าสุดที่ไปทะเลก็ได้เห็น ‘เก้า’ ในชุดว่ายน้ำสีเขียวสุดเซ็กซี่ จนเพื่อน ๆ และหนุ่ม ๆ แห่แซวด้วยสติ๊กเกอร์ไฟลุกกันพรึ่บ


ซึ่ง ‘เก้า’ ก็บอกว่า ไปทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำกันนิดนึง แต่ตนเองคิดว่าชุดเขียวยังไม่เซ็กซี่เท่าบิกินี่สีขาวที่เคยใส่ไปก่อนหน้านี้ สำหรับชุดเขียวถือว่าเบาลงแล้ว เพราะมีใส่กางเกงยีนส์สวมทับไปอีกชั้น


ส่วนเรื่องหัวใจ ‘เก้า’ บอกว่าตอนนี้คนคุยเป็นศูนย์ เป็นครั้งแรกที่ไม่มีคนคุยนานเป็นปีขนาดนี้ ซึ่งส่วนหนึ่งก็คิดว่าเป็นเพราะตนเองปิดไดเร็คไอจี (เปิดเฉพาะคนที่ตัวเองฟอลโล่) ก็เลยอาจจะเป็นการปิดช่องทางไปอีกทางนึง


ซึ่งเหตุผลที่ ‘เก้า’ ปิดไดเรคไอจี เป็นเพราะว่ามักจะมีแก๊งค์ต่างชาติส่งอะไรมาเยอะแยะเต็มไปหมด ทำให้บางทีหาไดเรคที่คุยกับเพื่อนไม่เจอ แถมบางครั้งก็มีแบบส่งมาคุกคามด้วย ก็ยอมรับว่าตกใจ ก็เลยตัดปัญหาด้วยกันปิดไปเลยดีกว่า


ถามว่าเป็นการปิดช่องทางที่หนุ่ม ๆ จะเข้ามาขายขนมจีบรึเปล่า ‘เก้า’ บอกว่าคนที่จะเข้ามาจีบก็ต้องเป็นคนที่รู้จักกันมาก่อน ส่วนเหตุผลที่ยังไม่มีใครเข้ามาจีบ อาจจะมีคนคิดว่าภาพลักษณ์ของตนเองดูเป็นคนหน้าเหวี่ยง ดูเจ้าชู้รึเปล่า


แต่ก็ดีใจที่ตอนนี้โสด เพราะเป็นช่วงที่ยังไม่อยากมีใคร ขอพักก่อน ใครจะเข้ามาจีบก็อาจต้องรอนิดหนึ่ง เพราะกำลังมีความสุขกับชีวิตโสดอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hgly_4b8p84

คุณอาจสนใจ