บันเทิง

จับตา! วันนี้ ‘อิงฟ้า’ เข้าพบ ‘ณวัฒน์’ เคลียร์ใจดรามา ด้านแม่อิงฟ้า คอมเมนต์ขอโทษแทนลูกสาว

โดย chutikan_o

22 ก.ย. 2565

246 views

เรื่องราวดรามาของ เวทีมิสแกรนด์ ที่อยู่ๆ ก็มีประเด็นว่า ‘อิงฟ้า วราหะ’ Miss Grand Thailand 2022 ซึ่งจะไปเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้ แต่ก็มีประเด็นว่า ทางกองรับงานเยอะและอิงฟ้าไม่ได้ซ้อมเตรียมความพร้อมที่จะเดินทางไปประกวดครั้งนี้ และเป็นเรื่องราวดรามา ระหว่างแฟนคลับ และ ‘คุณณวัฒน์’ ผู้บริหารของกอง ที่ก็ออกมาบอกว่า อิงฟ้าหายไป ไม่มาซ้อมติดต่อไม่ได้ ออกมาเตือนว่าดังได้ก็ดับได้

ก่อนที่อิงฟ้า จะไลฟ์สดบอกว่าได้แจ้งทางกองแล้วขอไปพักผ่อน เพราะที่ผ่านมาตัวเองก็เหนื่อยมาก ก่อนที่คุณณวัฒน์จะออกมาหงายไพ่ ไลฟ์สดว่า อิงฟ้าไปสิงคโปร์ กับ ‘ต.น.’ พร้อมกับตำหนิการกระทำครั้งนี้ บอกว่าไม่ได้โกรธแต่น้อยใจ ซึ่งทางอิงฟ้าก็ได้โทรหาข้ามประเทศ วันนี้อิงฟ้าจะเข้ามาพบ และเคลียร์กับคุณณวัฒน์ ก็รอจับตาดูว่าจะออกไปทิศทางไหน

ทางด้านของณวัฒน์ ก็ไลฟ์สดตอบกลับว่า ไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ออกมาพูดเพื่อปกป้องอิงฟ้าและไม่คิดจะปลดน้องออกจากตำแหน่ง ยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศต่อไป

แต่หลังจากที่เกิดดรามา คุณแม่ของอิงฟ้า ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษคุณณวัฒน์แทนลูกสาว ระบุว่า “คุณณวัฒน์คะ แม่โบว์ต้องขอโทษแทนลูกสาวด้วย อย่าโกรธน้องเลย น้องรักบอสเสมอ เคารพเปรียบพ่ออีกคน อภัยให้น้องด้วยถ้าน้องคิดน้อยใจอะไรไป น้องกลับวันนี้นะคะคงเข้าไปขอโทษ แม่พลอยเครียดไปด้วย น้องไม่ได้ไปไหนไกลค่ะ น้องบอกแค่มาพักผ่อน แม่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น แต่ต้องขอโทษจากหัวใจ รักบอสณวัฒน์เสมอ เมตตาน้องเถอะค่ะ เขาเป็นเด็กดี อาจตัดสินใจแบบเด็ก ๆ ไปบ้าง แต่น้องไม่คิดร้ายกับใครแน่นอน แม่รับรอง รักเคารพคุณณวัฒน์นะคะ”

คุณณวัฒน์ ได้นำข้อความของแม่มารีโพสต์ พร้อมบอกว่า “ผมเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ อยากให้ลูกๆ ดูแม่เป็นตัวอย่างโพสต์แค่ครั้งเดียว แต่มีความหมายและมีประโยชน์ ดูแลสุขภาพด้วยครับ ด้วยความเคารพคุณแม่เสมอครับ”

ด้านอิงฟ้าก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านไอจีสตอรี่ โพสต์ภาพลูกโป่งและท้องฟ้า ระบุว่า “จิตใจมนุษย์น่ากลัวที่สุดแล้ว และเรากลับมาแล้วนะ”


ล่าสุด อิงฟ้า ยังได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า “คนคอมเมนต์เขาเอาสะใจ เขาไม่สนหรอกว่าคุณอ่านจะรู้สึกยังไง เงียบไว้นะ ต่อให้ใครด่าคุณยังไง ด่าครอบครัวคุณยังไง เงียบไว้นะ คนแบบไหนที่ไม่มีหัวใจ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yFOYF9qAi1A

คุณอาจสนใจ

Related News