บันเทิง

บทเรียนราคาแพง! ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’ โทษตัวเองหลงเชื่อ ‘Forex-3D’ ลั่นกำลังปรึกษาทนายเรื่องแจ้งความ

โดย petchpawee_k

16 ก.ย. 2565

551 views

บ่ายวานนี้ (วันที่ 15 ก.ย.) โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ได้แถลงข่าวเปิดต้ว บริษัท True tone และ การขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารร่วม ในค่าย เลิฟอี่ส โดยช่วงหนึ่งในการแถลงข่าว โต๋ได้ตอบคำถามสื่อมวลชน ถึงการลงทุนฟอเร็กซ์ด้วย

โต๋ ระบุว่า การลงทุนเริ่มจากกลุ่มที่เล่นกีฬา ซึ่งเขามีการลงทุนฟอเร็กซ์อยู่แล้ว จึงมีการพูดคุย แนะนำ มีการส่งลิงค์เว็บมา ซึ่งตนมองว่าน่าเชื่อถือมาก ซึ่งเป็นความโง่ ความผิดพลาด ของตัวเองที่ลงทุนในสิ่งที่ไม่รู้ ที่ผ่านมายังไม่ได้ติดต่อกระทิง หลังมีการเปิดเผยเรื่องกระทิงเป็น upline เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะดำเนินคดีและแจ้งความในฐานะผู้เสียหายไหมตอนนี้กำลังปรึกษาผู้ใหญ่กับทนายอยู่ครับ มีอัปเดตแล้วจะแจ้งให้ทราบ


โต๋ อธิบายด้วยว่า "ตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่าคืออะไรเลยครับ ผมก็ทราบพร้อมๆทุกคน แล้วผมถามหน่อยถ้าคุณเป็นผมถ้าคุณโดนหลอกคุณอายไหม ผมก็อาย แล้วอย่างที่ผมบอกเลยคนแรกที่ผมโทษ ผมโทษตัวเอง ผมโทษที่ไปหลงเชื่อ ทุกอย่างมันอยู่ที่เรากด มันเป็นเพราะเราล้วนๆ เราโทษตัวเอง คำว่าอายในที่นี้ของผมคือผมเขินที่จะบอกว่าผมไม่รู้เรื่องเลย ผมก็โดนเหมือนกัน ผมก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน”


อย่างผู้เสียหายบางคน เขาพูดถึงการรับผิดชอบของการเป็นคนดัง มองตรงนี้ยังไง?


 “อันนี้พูดถึงเรื่องการแจ้งความใช่ไหมครับ อย่างที่บอกครับว่าผม ณ ตอนนั้น ที่ผมบอกอธิบายของผม คือ ณ ตอนนั้นเรารู้สึกอย่างนั้น ณ ตอนนี้ผมกำลังคุยกับผู้ใหญ่และทนายความอยู่นะครับ”


หลังจากเกิดเรื่องมีเจ้าหน้าที่หรือใครติดต่อมาหาบ้างไหม?


“ไม่มีครับ อย่างที่ผมบอกว่าตามที่ดูจากข้อมูล DSI ที่ผมบอก กรณีเดียวที่จะเป็นผู้เสียหายได้คือผมไม่ได้ชวนใครต่อ ดาวน์ไลน์ของผมคือศูนย์ ตามหลักฐานภาพออกมาชัดเจนแล้วครับ ผมเจตนาชัดเจนคือดาวน์ไลน์ของผมคือศูนย์ ผมยินดีให้ความร่วมมือทุกๆอย่างครับ”


ตามหลักฐานเราเป็นผู้เสียหาย?

“ใช่ครับ พูดตรงๆผมก็คือเหยื่อและผู้เสียหายคนนึงครับ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-dzPN6lBPC0

คุณอาจสนใจ

Related News