บันเทิง

คนอินหนัก! ‘แซม ยุรนันท์’ เผยบทพ่อ ‘ญาญ่า’ ในละคร “คือเธอ” ทำรถทัวร์เต็มบ้าน

โดย chutikan_o

13 ก.ย. 2565

4.4K views

นักแสดงรุ่นพ่อ แต่ความหล่อไม่แพ้รุ่นลูก สำหรับ ‘แซม ยุรนันท์’ ที่รับบท “ทรงศีล” พ่อของ ‘ญาญ่า’ หรือ “สายขิม” ในละคร “คือเธอ” ที่จะถึงตอนจบในคืนวันพรุ่งนี้ (14 ก.ย. 65) แล้ว

ล่าสุดได้เจอ ‘พี่แซม’ บอกว่าเล่นเรื่องนี้ ทำให้รถทัวร์ไปจอดหน้าบ้านเต็มเลย แต่ก็อยากให้รอดูตอนจบกันก่อน อาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็ได้ เพราะตอนสุดท้ายมันจะค่อยๆ คลายปมทุกอย่าง บางทีมันอาจจะสมูทขึ้นก็ได้ พี่แซม ยอมรับว่าได้อ่านคอมเมนต์มาบ้าง ก็ได้เห็นว่า ส่วนหนึ่งก็คิดว่าตัวเองคงอินกับบท จนทำให้คนเชื่อแบบนั้นไปแล้ว ขณะที่บางคนก็เชื่อไปแล้วว่า แซม ยุรนันท์ เป็นคนแบบนั้น บางคนก็ชอบที่เขาแสดงเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเรียล และรู้สึกว่าเป็นพ่อลูกกับญาญ่าจริงๆ

ถึงขนาดภรรยาตัวเอง ยังบอกเลยว่าบางครั้ง พี่แซมก็เหมือนกับทรงศีลในละคร จนพี่แซมถึงกับต้องเรียกลูกๆ มาถามว่า พ่อเป็นแบบในละครจริงเหรอ ซึ่งลูกก็บอกว่าไม่หรอก

ถามว่า ‘แอน ทองประสม’ เคยเรียกเข้าห้องดำ เหมือนมาริโอ้กับญาญ่าไหม พี่แซม บอกว่า สองคนนั้นถูกเรียกเข้าห้องเย็นบ่อย แต่เขาไม่เคย ซึ่งแอนก็จะมีวิธีบอกแบบอื่น อย่างช่วงแรกๆ แซมเล่นเป็นพ่ออีกแบบหนึ่ง เล่นเป็นพ่อที่เข้าใจลูก แต่พอถ่ายไปสักพัก แอน ก็มาบอกว่า “พี่แซมคะ แอนตัดละครมาแล้วบางส่วน พี่แซมลองดูว่าพี่แซมชอบหรือเปล่า” พอได้เปิดดูที่แอนตัดมา ก็เข้าใจเลยว่าแอนต้องการสื่ออะไร ก็เลยบอกไปว่า “โอเค พี่คงต้องเพิ่ม เพราะถ้าพี่ไม่เพิ่ม เรื่องมันจะพุ่งไม่ได้ ถ้าพ่อแสนดีกว่านี้อีกนิด ญ่าก็จะดูเป็นเด็กไม่ดีขึ้นมาทันที จะกลายเป็นเด็กใจแตกทันที” นี่คือวิธีของแอนที่เข้ามาคุย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Izs_QuiKTAI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แซม ยุรนันท์ ,ละครคือเธอ

คุณอาจสนใจ

Related News