บันเทิง

‘เคน – หน่อย’ หวงลูกชายอย่าเพิ่งรีบมีแฟน ปัดตอบหนุ่มใหม่ ‘เต้ย’ โยนไปถามเจ้าตัวเอง

โดย nicharee_m

9 ก.ย. 2565

3.9K views

‘เคน – หน่อย’ เปิดใจห่างลูกชายนาน 2 อาทิตย์สุดคิดถึง ปัดตอบความสัมพันธ์ ‘เต้ย – เจโต’ แต่ชมน่ารักทั้งคู่

งานนี้ ‘เคน ธีรเดช กับ หน่อย บุษกร’ ยังได้เปิดใจหลังลูกชายทั้ง 2 คน ‘น้องคุณ – น้องจุน’ ต้องห่างอกไปแคมป์ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์นาน 2 สัปดาห์ ซึ่งก็ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่าง พี่หน่อย บอกเลยว่าคิดถึงลูกชายหนักมาก เพราะไม่เคยห่างกันนานขนาดนี้  แถม ลูกชาย ก็ไม่ค่อยติดต่อกลับมาเลย เพราะต้องทำกิจกรรมเยอะมาก ขนาดวันที่ไปส่งสนามบิน ลูกๆ ก็ยังไม่หันกลับมาบ๊ายบาย พี่หน่อย บอกว่าถึงกับปวดใจมาก จน พี่เคน แซวว่าเหมือนซีนดราม่าในละครเลย

ถามว่าแล้วถ้าวันนึงลูกๆ มาแฟนมาแนะนำ พี่หน่อย จะโอเคมั้ย? ซึ่ง พี่หน่อย ก็ยอมรับว่าจริงๆ ก็แอบทำใจไว้บ้างแล้ว แต่ก็พยายามบอกลูกว่าไม่ต้องรีบนะ ดูดีๆ ก่อน  ผิดกับ พี่เคน ที่คิดว่าเป็นเรื่องปกติที่ลูกจะมีแฟน ถือเป็นประสบการณ์ชีวิต มันต้องมี ต้องให้ลองผิดลองถูก

งานนี้นักข่าวยังได้ถาม พี่เคน - พี่หน่อย ถึงความรักของลูกคนโต ‘เต้ย จรินทร์พร’ ที่ตอนนี้ถูกเปิดวาร์ปว่ากำลังคุยๆ อยู่กับหนุ่ม ‘เจโต ปณิธิ นวสมิตวงศ์’ อดีตนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทย ซึ่งเป็นคนที่ พี่เคน - พี่หน่อย รู้จักเป็นอย่างดี  แต่ พี่เคน - พี่หน่อย ก็บอกปัดว่าไม่รู้เรื่องของเขาเลยจริงๆ อยากให้ไปถามกับเจ้าตัวเองดีกว่าว่าอะไรเป็นอะไร ตนเองก็เห็นตามข่าว แต่ก็ยอมรับว่าทั้งคู่น่ารัก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HcYT4cxf1Ow


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เต้ย จรินทร์พร ,เคนหน่อย

คุณอาจสนใจ

Related News