บันเทิง

กำลังใจล้น! ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ปลื้มน้ำตาคลอ แฟนมีตญี่ปุ่นครั้งแรก แน่นทั้ง 2 รอบ

โดย nicharee_m

8 ก.ย. 2565

257 views

ภาพความประทับใจ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ญี่ปุ่น แฟนๆ ให้กำลังใจแน่นทั้ง 2 รอบ

หนุ่ม ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ที่ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวพักผ่อน ไปทำงาน และได้ไปจัดงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ในต่างแดนเป็นครั้งแรก ของ “กลัฟคุง” ชื่อเรียกเป็นภาษาญี่ปุ่น ในงาน “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” ซึ่งก็มีพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ (ชื่อแฟนคลับของกลัฟ) จากแดนอาทิตย์อุทัยกว่า 5,000 คนเข้ากระทบไหล่เจอตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มกลัฟ สมการรอคอยหลังจากบัตรงานแฟนมีตติ้งทั้งสองรอบ ถูกจองหมดตั้งแต่เปิดขาย

โดยงานแฟนมีตของ กลัฟ ครั้งนี้จัดขึ้นที่ Tokyo dome city Hall ประเทศญี่ปุ่น แสดง 2 รอบโชว์ นอกจากบัตรจะขายหมด ของที่ระลึกหน้างานก็ขายหมดก่อนการงานเริ่ม ซึ่งโชว์ก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาน ขนเพลงไปร้องถึง 7 เพลง และ ไฮไลต์ตอนจบบทเพลงโฮม เป็นเพลงประจำตัวที่กลัฟแต่งให้แฟนคลับแต่รอบนี้เจ้าตัวกลับโดนเซอร์ไพรส์เอง เพราะในตอนที่กลัฟร้องเพลงโฮมอยู่นั้น ทางแฟนคลับญี่ปุ่นร่วมกันร้องเพลงโฮมกลับให้กลัฟในเวอร์ชั่นภาษาไทย ที่ได้อัดเสียงส่งมามิกซ์รวมกัน เพราะกฎและมาตรการโควิด-19 การดูคอนเสิร์ตของญี่ปุ่น ได้ห้ามเปิดแมสก์ ห้ามออกเสียง แฟนๆ ก็โบกมือ ปรบมือ โบกแท่งไฟให้กำลังใจศิลปินที่ แต่ก็เป็นโมเม้นต์ประทับใจ ทำเอากลัฟ ถึงกับน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว

ที่กลัฟ ไปญี่ปุ่นนานถึง 8 วัน เจ้าตัวก็ได้ไปตามเก็บโปรเจกต์ที่ทางพี่ลูกบอลที่ญี่ปุ่นได้จัดทำให้ทั่วเมือง อาทิ โปรเจกต์แอลอีดี ที่ชิบุย่า , คลิปจอใหญ่ YUNIKA VISION ชินจูกุ , คลิปจอโทรทัศน์ที่ร้าน SUSHIRO กว่า 612 ทั่วประเทศ , รูปโปสเตอร์ใหญ่ ที่ Kourakuen Station แอบกระซิบไว้เลยว่าไปญี่ปุ่นครั้งนี่ ยังได้ไปถ่ายรายการ รวมถึงถ่ายทำผลงานสุดพิเศษที่จะได้ชมกันเร็วๆ นี้ อีกด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/q32bC2ijsyU

คุณอาจสนใจ

Related News