บันเทิง

ยิ่งโสดยิ่งปัง! ‘เบลล่า ราณี’ พรีเซ็นเตอร์รุมตั้งแต่หัวจรดเท้า ยิ้มรับถูกยกเป็นไอดอลสาวโสด

โดย nicharee_m

8 ก.ย. 2565

877 views

นางเอกคนสวย ‘เบลล่า ราณี’ ที่บอกเลยว่ายิ่งโสดก็ยิ่งปัง! เพราะตอนนี้ทั้งร่างกายมีสินค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์จับจองตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้ว

วันก่อนได้เจอ เบลล่า เจ้าตัวก็ยิ้มรับ พร้อมบอกว่าเดี๋ยวจะได้เห็นหน้ากันบ่อยหน่อย ตอนนี้ก็ยังมีส่วนที่ยังว่างอยู่ ยังสามารถติดต่อถามผู้จัดการได้ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนบ้างาน แค่เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับงาน พร้อมขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ ซึ่งไม่ได้รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์สินค้าแค่ในเมืองไทยเท่านั้น เพราะตอนนี้ก็ยังมีงานพรีเซ็นเตอร์ของประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งที่กัมพูชา และที่ สปป.ลาว ด้วย ก็น่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ซึ่งก็เป็นอานิสงค์มาจากละครบุพเพสันนิวาส ที่ทำให้แฟนๆ ที่ประเทศเพื่อนบ้านได้รู้จัก ยิ่งพอหนังบุพเพสันนิวาส ๒ เข้าฉาย ก็ทุบสถิติรอบเต็ม โรงเต็ม ก็ถือเป็นปรากฎการณ์เลย และเร็วๆ เบลล่า ก็เตรียมจะไปพบกับแฟนๆ ที่ สปป. ลาวด้วย ตอนนี้ก็กำลังฝึกพูดภาษาลาวอยู่

ส่วนหนัง บุพเพสันนิวาส ๒ ที่ตอนนี้ทำรายได้ทะยานสู่ 400 ล้านบาทแล้ว เบลล่า ก็ขอบคุณมากๆ เชื่อว่ามีหลายบ้านที่ชวนกันไปดูหลายรอบ โดยเฉพาะที่บ้านตนเอง ที่ไปดูมากกว่า 10 รอบแล้ว เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งของรายได้ 400 ล้าน ก็ตื่นเต้นที่ได้เป็นนางเอกหนัง 400 ล้าน จริงๆ ไม่ได้บนอะไรไว้ แต่ตั้งใจไว้ว่าถ้าหนังออกโรงก็จะไปไหว้นิดนึง

ส่วนที่ตอนนี้หลายคนยกให้ เบลล่า เป็นไอดอลสาวโสด เพราะโสดแล้วสวยพุ่ง ถึงขนาดคนเอาไปคอมเม้นต์แซวว่าสวยขนาด เบลล่า ยังโสดเลย ? เบลล่า ก็บอกว่าจริงๆ ก็ไม่เกี่ยวกัน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจส่วนบุคคล แต่สำหรับตนเองก็ได้มีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น   มีความมั่นใจมากขึ้น มีพลังบวกที่จะส่งไปให้ทุกคน เชื่อว่าการมีความสุขจากภายใน มันจะถูกส่งออกมาสู่ภายนอก และที่สำคัญต้องรักตัวเอง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0t2coa5mwP4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบลล่า ราณี

คุณอาจสนใจ

Related News