บันเทิง

‘เบิ้ล ปทุมราช’ แจงปมถูกโยงเป็นนักร้อง บ. เอี่ยวแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ยันไม่เกี่ยวข้องแน่นอน

โดย chutikan_o

7 ก.ย. 2565

17 views

จากกรณีที่นักร้องหนุ่ม ‘เบิ้ล ปทุมราช’ ถูกโยงเป็นนักร้อง บ. ในข่าวที่แม่ของนางเอกดังซัดทอดว่า ได้โอนเงินให้นักร้อง บ. จำนวน 2 ล้านเพื่อสร้างหนัง


ล่าสุด เบิ้ล ปทุมราช ก็เลยขอชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “ผมว่าจะเลือกที่จะเงียบ แต่คุณก็กล้าที่จะเอารูปผมไปลงแบบไม่มีการใบ้เหมือนเดิมแสดงว่าคุณก็กล้าที่จะให้ผมเสียหาย ในระหว่างทางที่ผมกำลังจะมีงานดีๆ ในกรณีที่เอารูปผมไปลงเกี่ยว กับข่าวฉาวหุ้นดังกล่าว


ผมปฏิเสธไม่ได้ว่ามีการรู้จัก เราอยู่ในวงการ พี่น้องเราต้องรู้จักกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วและผมเองก็ไม่มีปัญหาอะไรกับใคร แต่ถ้าจะให้ผมมีส่วนเกี่ยวข้องในการชักชวนแบบนั้น ผมบอกตรงๆ ว่า ผมไม่มีแน่นอน สามารถมาเช็กการเงินหรือทุกอย่างของผมได้เลย


กรณีการลงทุน ผมยอมรับว่าเป็นการร่วมทุนสร้างหนังภาพยนตร์ เรื่อง ออนซอนเด ซึ่งรับเงินมาปกติและมีสัญญาในการทำปกติ ส่วนเรื่องการเทรด ผมเป็นอีกบุคคลที่เคยลองเข้าไปลองเทรด ไม่ใช่ผู้ร่วมทุน ผมก็อยู่ในกลุ่มที่เสียไปไม่ได้อะไร เพราะผมไม่มีความรู้และเก่งเรื่องแบบนี้


แต่ผมเลือกที่จะไม่พูด เพราะผมก็ต้องให้กำลังใจทั้งผู้ที่สูญเสียและผู้ที่ได้รับผลกระทบตามจังหวะชีวิต จริงเท็จแค่ไหนผมไม่รู้


อย่าเอารูปคนอื่นลงแล้วปั่นข่าวให้คนอยากอ่าน จนทำให้ผมต้องเสียงานเสียมิตรภาพ ยังไงผมเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอกับทุกข่าวสารทุกวันนี้


ผมเองก็ทำมาหากินปกติผมไม่ได้ร่ำรวยอะไรมาก เข้าใจว่าอยากเล่นข่าว แต่เห็นใจผมด้วยครับ  ยิ่งผมไม่ยุ่ง ยิ่งเอารูปไปยำ และไม่ต้องมาสัมภาษณ์อะไรผมเพื่อให้มีข่าว เอาความถูกต้องมาตรวจสอบแบบตรงไปตรงมาดีกว่าครับ  #จากนักร้องบ้านๆคนหนึ่ง”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WRdBV4Q8CmQ

คุณอาจสนใจ

Related News