บันเทิง

ผจก.พิ้งกี้ เคลื่อนไหวครั้งแรก ชี้ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก ‘ธัญญ่า’ โผล่คอมเมนต์

โดย nicharee_m

6 ก.ย. 2565

1.1K views

‘เต้ ภาราดา’ ผจก.พิ้งกี้ เคลื่อนไหวครั้งแรก ขอโทษที่นิ่งเงียบ หวั่นพูดไม่ตรงข้อมูลจริง ผิดว่ากันตามผิด ถูกว่ากันตามถูก

เรื่องของ ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ที่ตอนนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ พร้อมด้วยคุณแม่ - พี่ชาย และพวกรวม 19 คน จากคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ตั้งแต่ วันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ‘เต้ ภาราดา’ หนึ่งในผู้ใกล้ชิดและเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ พิ้งกี้ ก็ได้มีการออกมาโพสต์เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องของ พิ้งค์กี้ เป็นครั้งแรก หลังจากเก็บตัวเงียบมาตลอด โดย เต้ ได้โพสต์ไปภาพทำบุญวันเกิดของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุกๆ คน ทั้งโทรมา ทั้ง line sms ig tikiok fb จากใจจริง และขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุกๆ คนด้วย

วันเกิดปีนี้ไหนๆ ก็ไหนแระ พี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คนที่รักเรารักและดูแลมากว่า 28 ปี อะไรก็แล้วแต่ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี คนเราทุกคน มันมีผิดแล้วถูกได้เสมอ ผิดก็ว่าไปผิด ถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้า มกับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือ แล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา ความจริงมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริงหรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน

ที่นิ่งไม่ออกมาพูดหรือมีคนที่โทรมาและไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ต้องกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้ ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันออกมาแบบความจริงน้อยมากมันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆจากใจจริง”


ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องศิลปินดารา มาร่วมส่งกำลังใจให้ พี่เต้ กันเยอะมาก รวมถึง ‘ธัญญ่า ธัญญาเรศ’ ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์บอกว่า “HBDนะคะพี่เต้..มีความสุขมากๆนะคะ สู้ๆน้า” ซึ่ง พี่เต้ ก็ได้คอมเม้นต์ขอบคุณกลับไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pmpNswCcPwo

คุณอาจสนใจ

Related News