บันเทิง

หวานปนฮา! ‘โอบ นิธิ’ เล่าที่มาคำอวยพรวันเกิดแฟน ‘มะปราง อลิสา’ เผยเป็นห่วงเรื่องขับรถ

โดย chutikan_o

1 ก.ย. 2565

1K views

นักแสดงหนุ่ม ‘โอบ นิธิ’ ที่ล่าสุดทำเอาฮากันทั้งโซเชียล หลังได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดอายุครบ 29 ให้กับแฟนสาว ‘มะปราง อลิสา’ เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยโอบได้โพสต์รูปคู่ ‘มะปราง’ พร้อมเขียนคำอวยพรหวานปนฮาว่า


“HBD ค่า ขอให้เป็นเด็กดี กลับบ้านให้ตรงเวลา รับโทรศัพท์เวลาโทรไป จะกลับดึกก็บอกล่วงหน้า กินข้าวตรงเวลาทุกมื้อ รักษาสุขภาพ อย่าขับรถเร็ว อย่าเถียงเก่ง อย่าปากแจ๋วบ่อย มีเวลาให้ตัวเองได้พักผ่อนอย่างเต็มที่บ้าง ก็ไม่ต้องขยัน อยากทำทุกอย่างบนโลกใบนี้ และปาร์ตี้ได้ แต่เอาให้มันพอดีเนอะ จะได้ไม่ต้องลำบากกุค่า จะไม่บอกให้ดูแลตัวเองดีๆ เพราะเดี๋ยวชั้นจะดูแลเธอเอง รักนะ จุ้บ From Beibei's Daddy”


ล่าสุดเมื่อวานนี้นักข่าวได้มีโอกาสเจอโอบที่มาร่วมงานเปิดตัว ทิปโก้ อิซซี่ และ ทิปโก้ โซซ่า ก็ได้เผยถึงเหตุผลที่อวยพรมะปรางไปแบบนั้นว่า ไม่ได้หวาน หรือไม่ได้ตั้งใจแขวะแฟนสาวเลย แค่อยากอวยพรในสิ่งที่อยากให้เขาทำ เช่น เรื่องขอให้รับโทรศัพท์เวลาโทรไป เพราะปกติเวลามะปรางอยู่กับเพื่อน เขามักจะชอบคว่ำโทรศัพท์เอาไว้ เวลาใครโทรไปหรือไลน์ไป เขาก็จะไม่สนใจ ซึ่งโอบเจอเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้ว และได้เคยบอกให้ปรับปรุงไปแล้ว แต่เขายังไม่ค่อยรู้สึก ก็เลยขอเอามาเป็นคำอวยพรซะเลย ซึ่งเหมือนจะได้ผล เพราะเหมือนเขาจะเริ่มรู้ตัวแล้ว


ส่วนอีกเรื่องที่โอบเป็นห่วงมะปราง คือเรื่องขับรถ เวลามะปรางไปแข่งรถ จะไม่ค่อยห่วง เพราะที่สนามแข่งรถมีที่เซฟตี้อย่างดี ค่อนข้างปลอดภัย แต่เวลาขับรถปกติ บอกเลยว่าถ้าไปไหนด้วยกัน จะไม่เปิดโอกาสให้มะปรางได้หยิบกุญแจไปขับรถเองเลย อยากให้เขาขับรถเร็วเฉพาะในสนามแข่งก็พอ และอีกอย่างก็มั่นใจว่าตัวเองขับรถมีมารยาทมากกว่าและสบายใจกว่าที่จะปล่อยให้มะปรางขับ ซึ่งโอบเคยเตือนมะปรางเรื่องขับรถ ถึงขั้นบอกตรงๆ ไปเลยว่า อย่าเพิ่งรีบตายนะ ยังมีภาระ ยังมีพ่อแม่ ยังมีหมาที่ยังต้องเลี้ยงอยู่นะ ซึ่งเขาก็รู้ว่าที่พูดไปเพราะเป็นห่วงจริงๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4WMmpuT7v-I

คุณอาจสนใจ

Related News