บันเทิง

‘ดิว อริสรา’ ลั่นไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด ไม่ต้องจำเป็นต้องปิดหน้าลูก

โดย chutikan_o

30 ส.ค. 2565

708 views

คุณแม่สุดแซ่บ ‘ดิว อริสรา’ ที่เพิ่งจะคลอดลูกชายสุดที่รัก ‘น้องไซลาส แอซรา ลี’ ไปเมื่อวันแม่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้มีประเด็นที่โลกโซเชียลพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก หลังดิวออกมาพูดในรายการยูทูบของตัวเอง เกี่ยวกับประเด็นที่ “คิดยังไงกับการ เปิด/ปิด หน้าลูก?”


ดิวพูดในรายการตัวเองว่า คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด ไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่ต้องรักษาความ privacy (ความเป็นส่วนตัว) ขนาดนั้น เราก็เข้าใจในเหตุผลคนที่ไม่เปิด ด้วยความที่เขาอาจเป็นดาราฮอลลีวูด หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด แต่เรารู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทย เราจะเลี้ยงลูกเราอยู่ในสังคมไทย จะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้เพื่อ? เราก็แค่รู้สึกว่าเราจะให้ความ privacy เขา เช่น ถ้าเขาอยากมีอินสตาแกรม โตขึ้นก็ให้เขาทำเอง เราก็มีขอบเขตที่เราเป็น แฟนเราก็เป็นชาวต่างชาตินะ แต่เราเดินทางสายกลางมากกว่า


แล้วในโลกความเป็นจริง ถ้าเราเลือกจะไม่เปิด หลังจากนี้ถ้าใครเห็นความน่ารักของลูกเรา อยากถ่ายรูปกับลูกเรา เราต้องไม่ให้เหรอ เราเติบโตมาในสังคมนี้ ในการที่มีคนรัก เรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วย เราก็ต้องให้ความสำคัญเขาประมาณหนึ่ง แต่ก็เข้าใจว่ามันก็เป็นเรื่องความไพรเวซี่ ความเป็นส่วนตัว แต่เราก็อยู่ในสังคมไทย ถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูดเราคงไม่เปิด แต่ประเทศไทยมันน่ารัก คนน่ารัก และถ้ามีคนจ้างงานลูกเราก็รับ เราเป็นใครถึงต้องไม่รับ ใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริง เรียลไลฟ์นิดนึง ถ้าเจอคนคอมเมนต์แย่ๆ ใส่ ทีมงานเรามีคุณภาพ เราค่อนข้างมั่นใจในทีมงานที่เรามี เราเป็นพวกไม่สนอยู่แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรหรอก เรามีกำลังใจ พูดจาน่ารักก็ขอบคุณ พูดจาไม่ดีถ้าว่างเดี๋ยวก็ด่ากลับ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/B1XdKIMCMc0

คุณอาจสนใจ

Related News