บันเทิง

'ลิซ่า' พูด 3 ภาษาบนเวที MTV VMAs 2022 หลังสร้างประวัติศาสตร์ คว้ารางวัล Best K-pop

โดย petchpawee_k

30 ส.ค. 2565

673 views

ลิซ่า สร้างประวัติศาสตร์! คว้ารางวัล Best K-pop จากงานเอ็มทีวี มิวสิค อวอร์ด จากผลงานเพลง Lalisa นับเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของวงการที่ได้รับรางวัลในสาขานี้ ลิซ่าขึ้นเวทีกล่าวขอบคุณ ทุกคนที่มีส่วนร่วมในผลงานเพลงนี้ โดยมีสมาชิก Blackpink ทั้งเจนนี่, โรเซ่, และจีซู ยืนให้กำลังใจอยู่ด้านล่าง


วานนี้ 29 ส.ค. 65 ลิซ่า Blackpink คว้ารางวัล Best K-pop จากงาน "เอ็มทีวี มิวสิค อวอร์ด" หรือ VMAs ประจำปี 2565 จากผลงานเพลง Lalisa สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ K-pop ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของวงการที่ได้รับรางวัลในสาขานี้


งานนี้ต้องแสดงความยินดีอย่างยิ่งให้กับ "ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า Blackpink" ที่เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา (ตามเวลาในไทย) ได้ขึ้นเวทีงาน เอ็มทีวี มิวสิค อวอร์ด หรือ VMAs ประจำปี 2565 ซึ่งจัดขึ้นที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ ของสหรัฐอเมริกา เพื่อรับรางวัลสาขา Best K-pop จากผลงานเพลงเดี่ยวเพลงแรกของตัวเอง "Lalisa" ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว


ซึ่งลิซ่าได้ขึ้นเวทีกล่าวขอบคุณแฟน ๆ, เพื่อน ๆ ในวง, และทุกคนที่มีส่วนร่วมในผลงานเพลงนี้ โดยมีสมาชิก Blackpink ทั้ง เจนนี่, โรเซ่, และจีซู ยืนให้กำลังใจอยู่ด้านล่างฉันอยากขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม ในผลงานเพลงเดี่ยวของฉัน โดยเฉพาะ พี่เท็ดดี้, YG


และในงานเดียวกันนี้ วง Blackpink ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอื่น เช่น Best Group/Group of the Year และได้รับรางวัลในสาขา Best Metaverse Performance จากผลงาน BLACKPINK The Virtual PUBG ด้วย -นอกจากนี้ Blackpink ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ด้วยการนำเพลงใหม่ล่าสุด "Pink Venom" ขึ้นไปโชว์บนเวทีของงานประกาศรางวัลนี้ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News