บันเทิง

'PUN ปัน สรณวรรธ' คัมแบ็คซิงเกิลที่ 2 ‘MUSE’ ควง 'DAVII' ศิลปินเกาหลีร่วมแจม

โดย nattachat_c

26 ส.ค. 2565

95 views

ซิงเกิลใหม่จาก PUN (ปัน) - สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม  ศิลปินชายอายุน้อยมากความสามารถ ภายใต้สังกัด High Cloud Entertainment ซึ่งก่อนหน้าเคยส่งซิงเกิลแรก ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเพลง KRYPTONITE จนได้กระแสตอบรับกลับมาเป็นอย่างอย่างดี การันตียอดวิวใน YouTube มากกว่า 44 ล้านวิว


อีกทั้งยังเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ทำกิจกรรมโปรโมต และสามารถนำผลงานของตัวเองไปสปินในรายการวิทยุชื่อดังของประเทศเกาหลีได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นการโกอินเตอร์เล็กๆ ที่เผยเสน่ห์และความสามารถที่มีได้เป็นอย่างดี


กลับมาครั้งนี้ PUN (ปัน) - สรณวรรธ ไม่ทำให้ผิดหวัง พร้อมเสิร์ฟซิงเกิลคัมแบ็คชิ้นที่ 2 หลังห่างหายไปนานกว่า  1 ปี กับเพลง ‘MUSE’ ซิงเกิล HIPHOP R&B ที่มีเมโลดี้แสนโรแมนติก บวกไปกับเสียงร้องของปันที่สามารถสะกดแฟนเพลงให้หลงเข้าไปในห้วงของดนตรี ที่ได้จับมือกับ ‘DAVII’ ศิลปินและโปรดิวเซอร์ มากฝีมือจากเกาหลี จนถือได้ว่าการคอลแลปครั้งนี้ เป็นการผสมผสานกันระหว่าง T-POP และ K-POP ที่กลมกล่อมแบบสุดๆ ด้วยคำร้องที่มีความหลากหลาย รวบมาทั้งไทย, เกาหลี และอังกฤษ


โดยหยิบยกเรื่องราวของหนุ่มคนนึงที่ ดูเหมือนจะเจอกับคนที่ถูกใจเข้าจังๆ และเลือกที่จะเผยความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา รับประกันว่าติดหู ติดใจจนต้องฟังซ้ำ กับประโยคหยอดแบบหวานๆ “พาไปแนะนำ papa mama บอกว่า that’s my lady”  รับประกันว่าสาวๆ ที่ได้ฟังเป็นอันต้องใจละลายไปพร้อมกับภาพลักษณ์ของ PUN ที่ดูโตขึ้นแบบผิดหูผิดตาอีกด้วย


ติดตามฟังเพลง ‘MUSE’ ซิงเกิลใหม่จาก PUN Ft. DAVII ได้ทุกสตริมมิ่งแฟลตฟอร์ม และสามารถรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง Youtube : High Cloud Entertainment หรือ คลิก https://youtu.be/u9oTaiDam5o



คุณอาจสนใจ

Related News