บันเทิง

เปิดผลชันสูตรศพ ตลกดัง 'ยอด นครนายก' จากไปเพราะหัวใจวายเฉียบพลัน ด้านลูกๆ ไม่ติดใจสาเหตุแล้ว

โดย nattachat_c

26 ส.ค. 2565

3.1K views

อดีตดาวตลกชื่อดัง 'ยอด นครนายก' วัย 73 ปี ที่ก่อนหน้านี้ป่วยหนัก นอนป่วยติดเตียงมานาน 20 วัน เดินไม่ได้ พูดโต้ตอบไม่ได้ ไม่ยอมกินข้าว ไม่ยอมกินน้ำ ก่อนจะจากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา


ตอนแรกได้มีการเตรียมนำร่างไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดเอี่ยมประดิษฐ์ อำเภอเมืองนครนายก แต่ทางลูกๆ ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อ อยากขอทำการชันสูตรศพ จากนั้นก็ได้ส่งร่างของ ‘ยอด นครนายก’ ไปผ่าพิสูจน์ที่ ร.พ. มศว.องครักษ์ เพื่อที่จะทราบการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินพิธีตามศาสนา


ล่าสุดเมื่อวานนี้ 'บิณฑ์' และ 'เอกพัน บรรลือฤทธิ์' ได้ออกมาเผยผลชันสูตรของ 'ยอด นครนายก' จากทางโรงพยาบาลว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจาก เส้นเลือดในสมองตีบ ทำให้เลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่พอ ส่งผลให้กล้ามเนื้อหัวใจและหัวใจวายเฉียบพลัน ก็คาดว่าน่าจะมาจากอาการเครียด ซึ่งตอนนี้ญาติก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตแล้ว


จากนั้นในช่วงเย็น ทางครอบครัวก็นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดเอี่ยมประดิษฐ์ ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดย ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ ซึ่งบรรยากาศพิธีรดน้ำศพ ก็มีศิลปินตลก ญาติๆ และประชาชน มาร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก


ส่วนกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรม จะสวดเป็นเวลา 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 25 - 27 ส.ค.2565 เวลา 17.30 น. ของทุกวัน และวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 จะมีพระราชทานเพลิงศพ (กรณีพิเศษ) ในเวลา 16.00 น. ณ วัดเอี่ยมประดิษฐ์ จังหวัดนครนายก



คุณอาจสนใจ

Related News