บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ เผยยังมีเศร้าบ้าง ทรัพย์สินแทบหมดตัว ช้ำของหมั้นก็ถูกขโมย กำลังติดตามของคืน

โดย chutikan_o

25 ส.ค. 2565

1.8K views

ความคืบหน้าเรื่องคดีของ ‘แอน ทองประสม’ ที่ถูกอดีตผู้ช่วยเลขาคนสนิท ขโมยทรัพย์สินไปจากคอนโดย่านทองหล่อ สูญหายมูลค่ากว่า 19 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ผู้ต้องหาก็ได้ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ล่าสุดเมื่อวานนี้ แอนออกงาน ก็ได้เผยว่าตอนนี้อยู่ในช่วงติดตามเอาของคืน โดยเมื่อวานนี้ก่อนที่จะมางาน แอนก็ได้ไปปรึกษากับทนายความ ที่สำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อหาข้อมูลและเตรียมไปเจรจา


พี่แอน บอกว่า ตอนนี้สถานที่ที่รับซื้อของไป มีทั้งแบบที่พร้อมยินดีจะคืนของให้ กับแบบที่ไม่ยินดี ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องเอาหลักฐานมาคุยกัน ต้องใช้กฎหมายเข้าไปช่วย แต่ยังไม่ได้คิดไปถึงขั้นที่ต้องเอาเงินไปถอนทรัพย์สินของตัวเองที่ถูกขโมยไปออกมาเอง อยากจะลองต่อสู้ ทำทุกอย่างให้เป็นไปในทางที่ถูกต้อง ซึ่งแอนก็หวังว่ากฎหมายจะคุ้มครองคนที่เป็นผู้เสียหายบ้าง


แอน บอกอีกว่า ตอนที่เดินเข้าไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด มีความรู้สึกงงๆ ใจสั่น ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเดินมาถึงจุดนี้ ทั้งที่ใช้ชีวิตแบบระวังตัวมากๆ มาตลอด แทบจะไม่ทำผิดกับใคร แต่บางทีก็ลืมคิดในมุมที่เราจะเป็นฝ่ายถูกกระทำ ก็เลยไม่ทันได้ระวังตัวตรงนั้น


ถามว่าหลังจากนี้จะมีวิธีจัดเก็บทรัพย์สินที่เหลืออยู่ยังไงบ้างนั้น ตอนนี้แทบจะหมดตัว แทบไม่เหลืออะไรเลย ถ้าเห็นว่าตอนนี้ใส่อะไร ก็คือของปลอม ทรัพย์สินหายไปหมดกว่า 90% เหลือแค่นาฬิการุ่นที่ไม่สามารถปล่อยขายได้ในทันที กับสร้อยเส้นเล็กๆ โดยทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป เป็นของที่เก็บสะสมทีละเล็กละน้อยมาตั้งแต่อายุ 15–16 ปี  รวมถึงของหมั้นที่แฟนหนุ่ม ‘เอ ทินพันธ์’ มอบให้ ซึ่งเป็นของที่มีคุณค่าทางใจมากที่สุด ก็ถูกขโมยไปด้วย


ส่วนกับ ‘คิมเบอร์ลี่’ ก็ได้เจอกันบ่อย เพราะอยู่ที่เดียวกัน บางเวลาที่รู้สึกไม่ไหว ก็จะเรียกคิมลงมาหา มาเป็นเพื่อนคุย ส่วนเรื่องคดีของคิมที่หลายคนสงสัยว่าจะเป็นผู้ต้องหารายเดียวกันนั้น แอน ก็บอกว่าเป็นคนละเหตุการณ์กับของตัวเอง จะเอาไปผสมโรงกันไม่ได้ ในส่วนของคิม น้องก็ต้องไปจัดการต่อ ซึ่งตอนแรกที่กระเป๋าของคิมหาย ก็บอกกับน้องว่า ทำใจเหอะ แต่พอมาเจอกับตัวเอง ถึงได้รู้ว่ามันเป็นอะไรที่ทำใจยากเหมือนกัน เข้าใจมากเลยจริงๆ


ส่วนระบบการเข้าคอนโดหลังจากนี้ ต่อให้ตอนนี้ตัวเองไม่มีสิ่งของอะไรแล้ว แต่ก็จะไม่ให้ใครเข้ามาอีกแล้ว จากนี้จะแยกโซนทำงานกับพื้นที่ส่วนตัวออกจากกัน


แอน ยอมรับว่า ตอนนี้กลายเป็นขี้ระแวงมากขึ้น ไม่กล้าวางกระเป๋าไว้ที่ไหน และทุกวันนี้เวลาหายยุ่งจากงาน ก็ยังมีความเศร้าเข้ามาบ้าง เกิดคำถามกับตัวเองว่า นี่มันเรื่องจริงใช่ไหม เกิดขึ้นกับเราได้ยังไง แต่โชคดีที่ตอนนี้ค่อนข้างยุ่ง ก็เลยไม่ได้จมอยู่กับตรงนั้นมาก และมองว่าชีวิตต้องไปข้างหน้า ล้าไม่ได้ ต้องหาข้อมูลมายืนยันให้ได้ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แอนยังได้เห็นว่ามีคนดีๆ อยู่รอบตัวเยอะมาก ส่งกำลังใจดีๆ มาให้ ทำให้รู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ด้วย เพราะมีความหมายมากจริงๆ


เมื่อวานนี้หลังเสร็จงาน แฟนคลับก็มารวมตัวกันร้องเพลงให้กำลังใจพี่แอนกันอีกด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NCK-_kbgHMo

คุณอาจสนใจ

Related News