บันเทิง

‘ฉอด สายทิพย์’ เตรียมแก้บทละคร ‘พิ้งกี้’ หากไม่ได้ออกจากคุกมาทำงานต่อ ลั่นไม่เปลี่ยนตัว

โดย chutikan_o

24 ส.ค. 2565

2.5K views

จากกรณีที่ ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำในคดีแชร์ Forex-3D ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ได้ส่งผลกระทบต่องานละครที่พิ้งกี้กำลังถ่ายทำค้างอยู่หลายเรื่อง หนึ่งในนั้นก็คือละครของผู้จัด ‘ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา’


เมื่อวานนี้ ‘ฉอด สายทิพย์’ พร้อม ‘เอส วรฤทธิ์’ ก็ได้เผยถึงประเด็นนี้ว่าละครดงดอกไม้ ที่พิ้งกี้ร่วมแสดง ได้มีการถ่ายทำไปประมาณ 80% แล้ว เหลือถ่ายทำอีกไม่เยอะมาก ตอนนี้ก็รอดูสถานการณ์อยู่ ถ้าหากจำเป็นต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ก็ต้องมีการแก้ไขปรับบท เพื่อหาจุดจบให้ตัวละครพิ้งกี้ แต่ก็จะไม่ให้เสียอรรถรสละคร แต่คงเป็นไปไม่ได้ ที่จะเปลี่ยนตัวละคร แล้วเริ่มต้นใหม่ เพราะถ่ายกันมาใกล้จะจบแล้ว และกำลังจะออกอากาศในอีก 2 เดือนข้างหน้าแล้ว


พี่ฉอด บอกว่า ทราบข่าวพร้อมทุกคน และเข้าใจว่าพิ้งกี้เองก็คงไม่ทราบล่วงหน้าเหมือนกัน เพราะวันพุธ (ก่อนไปขึ้นศาล 1 วัน) ก็ยังถ่ายทำกันปกติ ผู้กำกับยังคุยกันอยู่เลยว่าคิวต่อไปจะอย่างไร ก็เลยเข้าใจว่าคงไม่มีใครรู้ตัวมาก่อน ตอนนี้ก็รอดูสถานการณ์ไปก่อน ยังไม่รู้เลยว่าน้องจะได้ประกันตัวออกมาทำงานต่อไหม หรือว่าจะไม่ได้เลย ก็ต้องเตรียมแผนเอ แผนบี รอเอาไว้ แต่ก็รอได้อีกแค่ไม่กี่วัน เพราะทีมงานก็เหลือเวลาทำงานกันน้อยมากแล้ว อย่างไรก็ขอชื่นชมพิ้งกี้ เป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานเต็มที่ ปัญหาส่วนตัว ก็ถือเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gtzp0vby6QI

คุณอาจสนใจ

Related News