บันเทิง

อีกไม่นาน! ‘แมทธิว ดีน’ ตื่นเต้น ใกล้ได้เห็นหน้าลูกคนที่ 3 ยังอุบเพศ เตรียมชื่อเล่นตัว D ไว้แล้ว

โดย chutikan_o

17 ส.ค. 2565

700 views

ว่าที่คุณพ่อลูกสาม ‘แมทธิว ดีน’ สามีสุดหล่อของ ‘ลิเดีย ศรัณรัชต์’ ที่กำลังจะได้เห็นหน้าลูกคนที่สามในอีก 2 เดือนข้างหน้านี้แล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ แมทธิว ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในงานเปิดตัว Topgolf Megacity  สนามกอล์ฟที่รวมกีฬาและความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็เปิดใจว่า ถึงจะเคยผ่านประสบการณ์มีลูกมา 2 คนแล้ว แต่ก็ตื่นเต้นเหมือนเดิม รอลุ้นว่าเขาจะออกมาหน้าตาเหมือนใคร เพราะมองจากภาพอัลตร้าซาวน์ 3D ก็ยังเห็นไม่ชัดว่าเหมือนใคร



ส่วนเรื่องเพศก็ยังไม่เฉลย และยังไม่มีใครได้รู้ นอกจากแมทธิว ภรรยา และคุณหมอ รู้สึกสนุกที่รู้กัน 2 คน และยังบอกใครไม่ได้ เพราะไม่มีใครไว้ใจได้ กลัวจะเผลอหลุดออกไป  จะรอเฉลยทีเดียวในวันปาร์ตี้ Baby Shower ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ ส่วนเรื่องชื่อจริง ก็รอให้พระอาจารย์ตั้งให้ แต่ชื่อเล่นก็คิดๆ ไว้บ้างแล้ว ก็เป็นชื่ออักษร D เหมือนพี่ๆ ‘ดีแลน’ และ ‘เดมี่’ โดยมีกำหนดผ่าคลอดในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้



เมื่อถามว่าพี่ๆ ทั้งดีแลนและเดมี่ ตื่นเต้นขนาดไหนที่กำลังจะมีน้อง แมทธิว ก็บอกว่า เขาตื่นเต้นกันมาก โดยเฉพาะลูกสาว เดมี่ ที่จะคอยมาคุยกับน้อง คอยเตรียมป้อนนมช่วยเลี้ยงน้องแล้ว



ส่วนจะปิดอู่ปิดจ๊อบที่ 3 คนเลยไหม แมทธิว บอกว่า ยังไม่อยากรับปาก ดูไปตามฟีลก่อน แต่คงไม่มีถึงขนาดสร้างทีมฟุตบอล ส่วนเรื่องจะทำหมันเลยหรือเปล่านั้น จริงๆ ลิเดียก็เชียร์อยู่เหมือนกัน แต่เขายังไม่ยอม คิดว่าตอนนี้ยังไม่จำเป็น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tBPpOUiyYko

คุณอาจสนใจ

Related News