บันเทิง

‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ยิ้มรับ! ขึ้นแท่นพระเอก 300 ล้าน ลุ้นให้ถึง 500 ล้าน เผยเหตุผลชอบแกล้ง ‘เบลล่า’

โดย chutikan_o

11 ส.ค. 2565

1.4K views

ทีมผู้บริหาร, ผู้กำกับ และนักแสดงจากภาพยนตร์ 300 ล้าน เรื่อง “บุพเพสันนิวาส ๒” นำโดย ‘คุณจินา, พี่หน่อง อรุโณชา, ผู้กำกับ ปิ๊ง อดิสร, โป๊ป ธนวรรธน์, ไอซ์ พาริส และ บ๊อบบี้ นิมิตร’ เมื่อวานนี้ได้เดินทางไปที่วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร เพื่อร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี และแจกสิ่งของเครื่องใช้ให้กับชาวบ้านในชุมชนละแวกใกล้เคียง โดยเหตุผลที่เลือกไปทำบุญที่วัดประยุรวงศาวาสฯ เป็นเพราะได้มาถ่ายทำที่วัดแห่งนี้ ซึ่งเป็นสถานที่จริงในประวัติศาสตร์ และในระแวกนี้ก็มีบุคคลสำคัญที่สร้างวัด มีนายหันแตร และหมอบรัดเลย์ด้วย


งานนี้ ‘คุณพี่ภพ’ หรือ ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ พระเอกของเรื่อง ก็ได้เปิดใจหลังขึ้นแท่นเป็นพระเอก 300 ล้านว่าดีใจ จริงๆ ก็อยากไปให้ถึง 500 ล้าน เพราะอยากให้หนังไทยไปได้ไกล มีรายได้เยอะๆ รู้สึกดีใจที่นานๆ ทีจะได้เห็นรายได้หนังไทยแซงหน้าหนังต่างชาติ ก็รู้สึกภูมิใจแทนนักแสดงและทีมงานทุกคน นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสไปดูเองมาด้วย ก็ได้เห็นบรรยากาศที่คนดูเต็มโรงไปถึงแถวหน้า ได้เห็นรีแอ็คของคนดูด้วยตัวเอง ก็รู้สึกดีมากๆ เพราะไม่ค่อยได้เห็นฟีลแบบนี้เท่าไร


อีกทั้ง โป๊ปยังได้เผยถึงเรื่องที่ทำเอาแฟนคลับ ‘โป๊ป - เบล’ จิ้นกันหนักมาก หลังโป๊ปโพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นเป็นเพลงว่า “ฉลามชอบงับคุณ...เเต่ผมชอบคุณงับบ เเฟนๆๆ ทุกคน” จากนั้นเบลล่าก็เข้ามาคอมเมนต์แซวตอบกลับว่า “แหมม เพิ่งกรอกหูไปเมื่อวานเองน๊า” ซึ่งโป๊ปก็เล่าให้ฟังว่าตอนนี้ในกอง “พรหมลิขิต” ร้องเพลงนี้กันทั้งวันจนติดหูทั้งกอง ก็เลยเอามาโพสต์เล่นๆ หลังจากนั้นเบลล่าก็เข้ามาแซว ซึ่งก็ไม่มีอะไร เพราะแซวกันตลอดอยู่แล้ว ทุกคนในกองก็เล่นกันหมด แต่ยอมรับว่าอยู่ในกอง จะชอบแกล้งเบลล่าเป็นพิเศษ เพราะเป็นคนที่แกล้งแล้วสนุกที่สุด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zardfvF-3Rg

คุณอาจสนใจ

Related News