บันเทิง

สุดซึ้ง ‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ ก้มกราบเท้าคุณแม่ ก่อนผ่าตัดโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้ายวันนี้

โดย chutikan_o

9 ส.ค. 2565

678 views

อยากให้กำลังใจนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดใจถึงอาการป่วย โรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย จนต้องเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัด ซึ่งถือเป็นการผ่าตัดใหญ่ โดยมีกำหนดการผ่าตัดในวันนี้ (9 ส.ค. 65) ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี



ก่อนที่จะไปแอดมิดที่โรงพยาบาล ฟิล์มก็ได้โพสต์คลิปและข้อความลงบัญชีอินสตาแกรม filmrattapoom บอกรักแม่ และขอให้ได้กลับมาดูแลและทดแทนบุญคุณแม่ต่อไป โดยระบุว่า “รักแม่ที่สุดในโลกเลยครับ ขอให้ลูกคนนี้ได้มีโอกาสกลับมาดูแลและตอบแทนบุญคุณของแม่ต่อไปนะครับ ขอบคุณที่รักกันครับ”



รวมถึงโพสต์คลิปขอบคุณแฟนๆ ที่พอรู้ว่าโรงพยาบาลขาดแคลนเลือดก็ไปบริจาคเลือดให้ฟิล์มใช้ในการผ่าตัด ซึ่งเจ้าตัวก็สัญญาว่าจะออกมาร้องเพลงให้ฟังกัน



อีกทั้งเจ้าตัวก็ยังได้โพสต์ภาพขณะกราบเท้าคุณแม่ พร้อมข้อความสุดซึ้ง และอวยพรวันแม่ เพราะฟิล์มต้องอยู่โรงพยาบาล ว่า “ก่อนออกไปโรงพยาบาล กราบเท้าคู่เดิมที่ลูกกราบตั้งแต่เกิดและทำให้ผ่านมาได้ทุกอุปสรรค พอเห็นเท้าแม่แล้วทำให้ไม่กลัวอะไรเลย เพราะเท้าเล็กๆ คู่นี้ ในวันนี้ก็เหี่ยวลงมาก เพราะอายุและไม่เคยหยุดทำงาน วันแม่ปีนี้แม้ตัวต้องอยู่โรงพยาบาล ฟิล์มขอให้แม่สุขภาพแข็งแรง อยู่ให้ลูกกราบไหว้ แบบนี้ในทุกๆ วันนะครับ รักแม่ครับ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VYAxT2rvZ6s

คุณอาจสนใจ

Related News