บันเทิง

ขี้เกียจจดทะเบียนใหม่! ‘เสก โลโซ’ ประกาศ ไม่หย่า ‘กานต์’ แต่วอนลูกกลับบ้าน

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2565

446 views

“เสก โลโซ” ประกาศไม่ขอหย่า “กานต์ วิภากร” เพราะขี้เกียจจดทะเบียนสมรสใหม่ พร้อวอนให้ “เสือ – กวาง” ลูกชายและลูกสาวกลับบ้าน เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้พ่อ

ร็อกเกอร์สตาร์ ‘เสก โลโซ’ ควงศรีภรรยา ‘กานต์ วิภากร’ พร้อมลูกสาวคนเล็ก ‘น้องลอนดอน’ ไปทำบุญวันเกิดอายุครบ 48 ปีที่วัดอรุณราชวราราม เมื่อวานนี้ (7 ส.ค. 65) โดยมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหารเพลพระภิกษุสามเณร และเปิดโรงทานแจกอาหาร สิ่งของให้กับชาวบ้านในละแวกนั้น

ซึ่ง ‘เสก’ บอกว่าวันเกิดปีนี้ตั้งใจจะทำบุญใหญ่ และงานทำบุญเมื่อวาน ภรรยา ‘กานต์ วิภากร’ เป็นคนจัดให้ ส่วนของขวัญที่อยากได้ ก็อยากให้สุขภาพแข็งแรง เพราะมีตนเองเป็นไบโพลาร์และซึมเศร้าด้วย ตอนนี้ก็กำลังกินยาเพื่อรักษาอยู่ ซึ่งอาการก็ยังอยู่ในภาวะที่ควบคุมได้อยู่ พยายามนอนเยอะๆ และไม่ค่อยเข้าโลกโซเชียล เพราะไม่อยากรับรู้เรื่องเครียด ทุกวันนี้เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต ก็จะกินยาก่อนขึ้นเวทีทุกครั้ง

นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องที่ ‘กานต์’ ประกาศเตรียมหย่า ‘เสก’ ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ถ้า ‘เสก’ ยังตามลูกๆ ทั้ง ‘เสือ’ และ ‘กวาง’ กลับบ้านไม่ได้ ซึ่ง ‘เสก’ ก็บอกว่าจะไปตามลูกกลับมาให้ ‘กานต์’ เพราะ ‘กานต์’ รักลูกมาก พร้อมบอกผ่านสื่อขอให้ ‘เสือ’ และ ‘กวาง’ กลับบ้าน เป็นของขวัญวันเกิดให้พ่อ พ่อกับแม่รักและคิดถึงลูกมาก

‘เสก’ บอกว่าตนเองได้มีโอกาสคุยกับ ‘น้องเสือ’ ผ่านทางไลน์อยู่เรื่อยๆ ซึ่งเขาก็บอกว่า อยู่ในที่ปลอดภัย และมีความสุขดี เชื่อว่าที่ลูกยังไม่กลับบ้านเพราะเขายังโกรธอยู่

ขณะที่ ‘กานต์’ บอก อยากให้ลูกกลับมาพูดคุยกับพ่อแม่ อย่าไปฟังคนอื่นมาก ตั้งแต่ลูกออกจากบ้านไป 8 เดือนก็ยังไม่ได้เจอกันเลย อยากบอกว่าลูกเข้าใจแม่ผิด ไม่มีแม่ที่ไหนทำร้ายลูก ยิ่งเป็นตัวเองยิ่งไม่มีทางทำร้ายลูกแน่นอน รอเจอลูกทุกวินาที

ซึ่ง ‘เสก’ ก็ประกาศชัดเลยว่า วันที่ 15 สิงหาคมนี้ไม่อยากหย่าแน่นอน เพราะหย่ามาหลายรอบแล้ว ขี้เกียจไปจดทะเบียนใหม่ ส่วน ‘กานต์’ ก็ออกใบสั่งให้ ‘เสก’ ไปตามลูกกลับบ้านให้ได้ ถ้า ‘เสก’ สามารถทำให้ลูกๆ กลับบ้านหรือยอมคุยกับตนเอง ก็ยินดีที่จะไม่หย่า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/f917jApX23I

คุณอาจสนใจ

Related News