บันเทิง

แฟนๆ ทั่วโลกเฮ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เตรียมจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวทัวร์เอเชีย ขึ้นเทรนด์อันดับ 1

โดย chutikan_o

4 ส.ค. 2565

130 views

เมื่อวานนี้แฟนๆ ของหนุ่ม ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ได้เฮกันเลยทีเดียว หลังจากเจ้าตัวได้ประกาศบิ๊กเซอร์ไพรส์แห่งปี ที่เจ้าตัวซุ่มวางแผนมานาน



กลัฟโด่งดังมาในช่วงโควิด กว่า 3 ปีแล้ว และก็มีแฟนๆ ทั่วโลก เรียกร้องอยากจะให้กลัฟไปจัดงานแฟนมีตติ้งกันถึงที่ พอโควิดเริ่มดีขี้น กลัฟก็เตรียมเดินสายไปเจอแฟนๆ ทั่วเอเชีย กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022”



แฟนมีตติ้งออนทัวร์ครั้งใหญ่ครั้งนี้ กลัฟได้เตรียมไปมอบความสุข สนุก เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆ ทั่วทวีปเอเชียมอบให้โดยประเดิมที่แรกที่กรุงโตเกียว ในวันที่ 2 กันยายนนี้ ก่อนจะไปยังเมืองต่างๆ ทั้ง โฮจิมิน, โซล, มะนิลา และอีกหลายเมืองในภูมิภาคเอเชีย โดยจะมีการทยอยประกาศออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้ ส่วนแฟนๆที่ประเทศไทยก็อย่าเพิ่งน้อยใจ เพราะว่ากลัฟเตรียมแฟนมีตติ้งที่กรุงเทพฯ โดยจะจัดขึ้นปลายปีนี้แน่นอน



การประกาศเอเชียทัวร์ครั้งนี้ของ กลัฟ คณาวุฒิ สร้างเซอร์ไพรส์อย่างมาก เพราะการที่ศิลปินหนึ่งคนจะมีเอเชียทัวร์ด้วยตัวเอง ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะต้องมีองค์ประกอบที่ผนึกกำลังกันอย่างแน่นหนา ซึ่งกลัฟสามารถทำออกมาได้ เพราะฉะนั้นแฟนๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟในเอเชียเตรียมตัวได้เลย วอร์มเสียงกรี๊ด วอร์มร่างกายให้แข็งแรง และรอเจอกับผู้ชายคนนี้ เพราะหนุ่มกลัฟจัดเต็มแบบเพื่อแฟนๆ อย่างแน่นอน



ติดตามรายละเอียด “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” ได้ที่ gulfkanawut_official ซึ่งทันทีที่ประกาศออกไป ทำเอาแฟนๆ ในโซเซียลต่างดีใจ จนทำให้ #GulfThe1stAsiaTour2022 ติดเทรนด์อันดับ 1 ทั้งที่ไทย และอีกหลายประเทศด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ojge0tCVqCE

คุณอาจสนใจ

Related News