บันเทิง

‘โชค รถแห่’ สยบข่าวเมาท์ โต้จัดงานบวชแต่ให้แม่ใช้หนี้ ยันไม่ได้เห็นเมียดีกว่าแม่

โดย chutikan_o

4 ส.ค. 2565

142 views

เมื่อวานนี้ ‘โชค รถแห่’ ยังได้เคลียร์ข่าวเมาท์ นักร้องทรพี จัดงานบวช แต่ให้แม่ใช้หนี้ หลังจากที่เพจคนลูกทุ่ง ได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของนักร้องคนหนึ่งว่า



“นักร้องทรพี จัดงานบวช แต่ให้แม่ใช้หนี้ค่าจัดงาน ร้อนเดือดสุดๆ ประเด็นลับกับนักร้องชายหลงแสง จัดงานบวชท่ามกลางความเฮฮา ยินดีจากเหล่าพี่น้อง ผองเพื่อนในวงการ รวมทั้งญาติพี่น้องที่มาร่วมงานบุญกันอย่างคับคั่ง

งานนี้ ภาพภายนอกอาจดูหรูหราหมาเห่า ขบวนแห่ยาวเป็นกิโล แต่เบื้องลึกสุดแสนจะเจ็บปวด เพราะตอนนี้ พ่อแม่ของนักร้องหลงแสง ต้องทำงานรับจ้างใช้หนี้ก้อนโตจากการจัดงานบวช โดยเงินช่วยทำบุญจากญาติๆ และผู้มาร่วมบุญนั้น แม่ของนักร้องให้เอาไปใส่ย่ามพระใหม่ แต่ปรากฎหลังงานจบ เงินในย่าม ทำบุญช่วยงานบวช โดนคนใกล้ตัวนักร้องหลงแสงรวบตึงไปทั้งหมด ส่วนค่าใช้จ่ายในการจัดงานนั้น ให้พ่อแม่แบกภาระใช้หนี้ตัวโต ไม่รู้ว่านักร้องหิวแสงจะรู้ตัวหรือไม่ ว่าได้สร้างบาปในคราบนักบุญไว้กับพ่อแม่อยู่ในขณะนี้”



โชค ยอมรับว่า ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องราวของเขาจริง แต่ได้คุยกับทางครอบครัวแล้วว่าตั้งใจจะเก็บเงินจากงานบวชจำนวน 2 แสนบาทไว้เอง และตอนนี้ก็ได้โอนให้แม่เรียบร้อยแล้ว ได้คุยกับทางบ้านหมดแล้ว เพราะเป็นคนจ่ายเงิน ข่าวที่บอกว่าให้แม่ใช้หนี้เอง ไม่เป็นความจริงเลย และยืนยันว่า นัส ภรรยาสาวไม่ได้เป็นคนเก็บซอง และ นัส ก็บอกว่าไม่เคยยุ่งเรื่องนี้เลย



โชค ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้บล็อกเบอร์แม่จริง เพราะมีช่วงหนึ่งที่ไม่เข้าใจกัน และก็ไม่อยากให้นัสรู้สึกไม่ดี ไม่อยากให้เศร้าใจ เขาเป็นคนกลาง ก็ได้โทรหาพ่อ เพื่อที่จะติดต่อกับแม่ ส่งเงินให้แม่เหมือนเดิม ยืนยันไม่เคยเห็นเมียดีกว่าแม่ เพราะพ่อแม่คือคนที่มีพระคุณ และตอนนี้ก็เคลียร์กันเข้าใจ กลับมาคุยกันปกติแล้ว



ส่วนที่คนมองว่า โชคถูกนัสทำของใส่ ก็ยืนยันว่าไม่มี คนก็พูดไปเรื่อย แต่ยอมรับว่าเป็นคนทั้งรักทั้งเกรงใจเมีย ซึ่งในรายการโหนกระแส พี่ชู พี่ชายของบอล เชิญยิ้ม ได้เอาสายสิญจน์มาคล้องให้โชคและนัส นัสบอกว่า ถ้าทำของใส่ ของก็ต้องออกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News