บันเทิง

‘คิมเบอร์ลี่’ ไม่ฟันธงคนร้ายขโมยกระเป๋าหรู เอี่ยวคดี ‘แอน ทองประสม’ แต่รับเป็น 1 ในผู้ต้องสงสัย

โดย chutikan_o

3 ส.ค. 2565

412 views

เมื่อวานนี้ (2 ส.ค. 65) ‘คิมเบอร์ลี่’ เดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่คนร้ายขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมหรู 4 ใบ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท หายไปจากคอนโดส่วนตัวย่านทองหล่อเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งเป็นคอนโดเดียวกับ ‘แอน ทองประสม’ ที่ถูก ‘นุ้ย - พัฒน์นรี ประสงค์ศิลป์’ ผู้ช่วยเลขาคนสนิทขโมยทรัพย์สินไปกว่า 19 ล้านบาท

ภายหลังการสอบสวนนาน 1 ชั่วโมง คิมเบอร์ลี่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มาเข้าพบตำรวจเพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีกระเป๋าหาย ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจเองยังคงติดตามคดีให้อยู่ แต่ยังไม่มีความคืบหน้า ส่วนคนร้ายในคดีของ แอน ทองประสม มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีของคิมหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีพยานหลักฐานอะไรที่ชัดเจน เนื่องจากมารู้ตัวหลังจากที่กระเป๋าหายไปประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ทำให้ภาพในกล้องวงจรปิดที่คอนโดก็ถูกบันทึกทับไปแล้ว ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ทางคอนโดก็ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มอีกหลายจุด

คิม เปิดเผยว่า จริงๆ ก็ทำใจไปแล้ว แต่พอเหตุการณ์เกิดขึ้นกับพี่แอน ก็รู้สึกจุกขึ้นมาอีกครั้ง และทำให้เกิดความสงสัยมากขึ้น เนื่องจากคนร้ายในคดีพี่แอน ก็เป็น 1 ใน 5 ผู้ต้องสงสัยในคดีของเธอ ที่เคยถูกเรียกมาสอบปากคำก่อนหน้านี้เช่นกัน ยอมรับว่ามีความสนิทสนมใกล้ชิด เคยเข้าออกและรู้รหัสเข้าคอนโดของเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้ ทำได้แค่สงสัย และไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาติดการพนันออนไลน์และมีปัญหาด้านการเงิน

ส่วนโอกาสที่จะได้กระเป๋าคืน ทางตำรวจก็ได้ไปดูตามโรงรับจำนำ ที่พบทรัพย์สินของพี่แอน แต่ส่วนใหญ่ พบว่าโรงรับจำนำจะรับเฉพาะเครื่องประดับ ไม่ได้รับกระเป๋า ก็ทำให้ยากในการติดตามของคืน แต่ทางตำรวจก็รับปากว่า ยังคงสืบสวนสอบสวนคดีของเธออยู่ เพราะตำรวจเองก็ยังคาใจว่าใครเป็นผู้ลักกระเป๋าไป ซึ่งแม้จะไร้ความหวังที่จะได้คืน แต่ก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ใครที่ทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับผลนั้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_ZZpP0vSTq0

คุณอาจสนใจ

Related News