บันเทิง

‘คิมเบอร์ลี่’ จ่อพบตำรวจ อัปเดตเรื่องกระเป๋าหรูหาย อุบตอบโยงคนเดียวกับคดี ‘แอน’

โดย chutikan_o

2 ส.ค. 2565

174 views

เรื่องของ ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่ก่อนหน้านี้ก็ถูกขโมยกระเป๋าแบรนด์หรู 4 ใบ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท หายไปจากคอนโด ที่เดียวกับ ‘แอน ทองประสม’ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564 ซึ่งจนถึงตอนนี้คดีของคิมก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ



ล่าสุดเมื่อวานนี้ คิมเบอร์ลี่ออกงาน ก็ได้อัปเดตถึงเรื่องคดีว่า ขณะนี้ยังอยู่ในกระบวนการสืบสวน ที่ก็รอมาตลอด แต่มาถึงวันนี้น่าจะมีความคืบหน้ามากขึ้น แต่ยังไม่สามารถลงเรื่องรายละเอียดได้ ส่วนที่มีคนตั้งข้อสงสัยว่า คนที่เอากระเป๋าของคิมไป จะเป็นคนเดียวกับที่ขโมยทรัพย์สินของแอน ทองประสมหรือไม่นั้น พูดไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นรายละเอียดที่พูดไม่ได้ และเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะต้องสืบ โดยวันนี้ (2 ส.ค. 65) เวลา 10.00 น. คิมก็จะเข้าไปพบพนักงานสอบสวนที่ สน.อีกครั้ง



ส่วนโอกาสที่จะจับตัวคนร้ายนั้น คิม บอกว่า ในเคสของตัวเองไม่มีพยานหลักฐานอะไร ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนกันต่อไป ส่วนกับพี่แอนก็ได้เจอกันบ้าง แต่แทบไม่ต้องพูดอะไรกันเลย เพราะมองตาก็เข้าใจกัน ว่าพี่เขาคิดอะไร เห็นมูลค่าทรัพย์สินของพี่แอน แล้วก็ขนลุกเลย ช็อกมาก มันทำให้รู้สึกกระแทกถึงเคสของตัวเอง ทั้งๆ ที่เกือบจะลืมไปแล้ว



‘คิม’ ยอมรับเลยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ทั้งกับของตัวเองและของพี่แอน ทำให้รู้สึกระแวงคนใกล้ตัวไปเลย ตอนนี้จิตใจไม่เหมือนเดิมเท่าไร แต่ก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์ อยากให้ดูแลทรัพย์สินของตัวเองให้ดี อย่าไว้ใจให้ใครเข้ามาในพื้นที่ของเรา และถ้าจับตัวคนร้ายได้ ก็คงให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/k1B998n4U_Q


คุณอาจสนใจ

Related News