บันเทิง

‘โป๊ป’ เผยสิ่งที่ยากกว่าเล่น 4 บท คือเล่นเป็นแม่ลูกกับ ‘เบลล่า’ ในละคร “พรหมลิขิต”

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2565

3.3K views

ในภาพยนตร์เรื่อง “บุพเพสันนิวาส ๒” นักข่าวถามพี่หมื่น ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ว่าจะได้เห็นพี่โป๊ปถอดเสื้อเหมือนในละครบุพเพฯ ภาคแรกบ้างไหม


โป๊ป บอกว่า หนัง GDH ส่วนใหญ่ จะไม่ค่อยมีอะไรที่วาบหวิว จะเน้นที่เรื่องราวเป็นหลัก เพราะฉะนั้นในหนังเรื่องนี้ ก็จะไม่ได้เห็นฉากถอดเสื้อ แต่ถึงแม้จะไม่ต้องโชว์ ก็ยังต้องฟิต เพราะต้องดูแลสุขภาพและทำให้ตัวเองดูดี ไม่ให้ดูอ้วน แต่อาจจะไม่ได้ฟิตเท่า 6 – 7 ปีที่แล้ว เพราะเหนื่อย ซึ่งตอนนี้หุ่นก็ยังโอเคอยู่ แค่อาจจะไม่ลีนเหมือนตอนเล่นบุพเพฯภาคแรก ตอนนี้ขอมาสายแบบน่ารักหนุบหนับแทน


นอกจากนี้ โป๊ป ยังได้อัปเดตละคร “พรหมลิขิต” ว่า ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ประมาณ 50% แล้ว ซึ่งสาเหตุที่ใช้เวลาถ่ายนาน เพราะรายละเอียดเยอะ และต้องทำให้ดีเหมือนภาคแรก สิ่งที่ยากและเหนื่อย คือการเล่นเป็น 4 ตัวละคร  ที่ค่อนข้างแตกต่างกัน ซึ่งแม้จะเล่นหลายบท แต่ไม่มีสับสน ไม่เคยจำสลับกัน


สิ่งที่โป๊ปว่ายากกว่าเล่น 4 บท คือวันที่ต้องเล่นเป็นลูก แล้วต้องเข้าฉากกับ ‘เบลล่า’ ที่เล่นเป็นบทแม่ ต้องใช้สมาธิสูงมาก เพราะที่ผ่านมา เล่นละครกับเบลล่า แบบตาเยิ้มมาตลอด พอมาเล่นเป็นแม่ลูกกัน ก็เลยเล่นไม่ค่อยได้ มองเป็นแม่ยากมาก พอบอกให้ เบลล่า แต่งให้แก่กว่านี้หน่อยได้ไหม เบลล่าก็บอกว่าไม่ได้ หนูต้องสวย เป็นคุณแม่ยังสวย ยังเข้าฟิตเนสอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LSWvHc7M4_Q

คุณอาจสนใจ

Related News