บันเทิง

เปิดใจครั้งแรก! ‘เบลล่า ราณี’ เผยโอเคกับปัจจุบัน รูปที่โพสต์ไม่ได้มีนัยยะ ช่วงนี้ขอเลือก "นอน"

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2565

570 views

งานเปิดตัวภาพยนตร์เมื่อวานนี้ ‘เบลล่า’ ก็ได้เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตคนรัก ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการแบบสายฟ้าแลบ หลังคบหากันได้ปีกว่า ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับแห่เป็นห่วงความรู้สึกเบลล่ากันทั้งโซเชียล พร้อมกับมีการตั้งข้อสงสัยเรื่องช่วงเวลาการคบหาที่ดูเหมือนมีการทับซ้อนกัน หลังจากเวียร์บอกว่าคบหากับ ‘วิกกี้’ มาได้ปีกว่าแล้ว  ทั้งที่เบลล่าได้ออกมาประกาศเลิกเวียร์เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา



เบลล่า ก็ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ และบอกว่ามีความสุขดีกับปัจจุบัน สำหรับเรื่องทั้งหมด ไม่ใช่นัยยะสำคัญสำหรับเธออีกแล้ว อยากจะโฟกัสที่ปัจจุบันมากกว่า แล้วก็อยากมีความสุขกับการใช้ชีวิต ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเค มีความสุขดี พร้อมบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง ไม่อยากเป็นจุดสนใจ โอเคกับปัจจุบัน ต้องมูฟออนแล้ว ซึ่งคำว่า มูฟออน สำหรับเบลล่า คือ การอยู่กับปัจจุบัน ทำปัจจุบันให้มีความสุข ทำอะไรแล้วมีความสุขก็อยู่ตรงนั้น ส่วนที่โพสต์รูปไปทำบุญหรือรูปอะไรต่างๆ ก็ไม่ได้มีนัยยะอะไรทั้งสิ้น เป็นการใช้ชีวิตกับปัจจุบันตามปกติ



ส่วนที่มีข่าวว่าเบลล่าปฏิเสธงานอีเวนต์ค่าตัวหลักล้าน เพราะไม่อยากตอบคำถามเรื่องอดีตคนรักนั้น เบลล่าตอบว่ายังไม่ได้ปฏิเสธงานไหน ยังรับงานปกติ ไม่มีแคนเซิลเลย เพราะล่าสุดก็เพิ่งไปออกงานมา



นอกจากนี้ หลังมีภาพไปทำบุญที่วัดเดียวกับพระเอกรุ่นน้อง ‘กองทัพ พีค’ จนกลายเป็นข่าวด้วยกันอีกครั้ง เบลล่าเปิดใจว่า ไปวัดเดียวกันจริง แต่ไปกันคนละวัน ไม่ได้ไปด้วยกัน ช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา ได้ไปทำบุญที่เขาใหญ่ พอกลับมาน้องก็มาถามว่าไปทำบุญที่ไหนดี ก็เลยแนะนำไป ยืนยันว่าไม่ได้ไปด้วยกัน



ส่วนที่พร้อมเปิดใจให้หนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบได้เลยหรือไม่ เบลล่า บอกว่า ถ้าโอเค คุยแล้วคลิก คุยแล้วมีความสุขก็โอเค เพราะยังมองเรื่องความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ไม่รู้สึกว่าต้องไขว่คว้า ถ้าคนไหนใช่ ก็พร้อมเปิด ไม่มีปิด แต่เหนือสิ่งอื่นใด เบลล่า บอกว่าช่วงนี้ขอนอนก่อน เพราะงานแน่นมาก จนแทบไม่มีเวลาพัก ถ้าให้เลือกระหว่าง ผู้ชาย เงิน นอน เบลล่าขอเลือก นอน

คุณอาจสนใจ

Related News