บันเทิง

เปิดตัวปังๆ! ‘โป๊ป – เบลล่า’ นำทีมนักแสดง เฉิดฉายบนพรมแดง รอบกาล่าพรีเมียร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2565

532 views

ภาพยนตร์รักข้ามภพที่หลายคนรอคอย กับ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่จัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ปูพรมแดงจัดงานรอบกาล่าพรีเมียร์ไปเมื่อคืนนี้ที่สยามพารากอน โดยมีนักแสดงนำอย่าง ‘พ่อภพ’ และ ‘แม่เกสร’ ที่รับบทโดย ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ และ ‘เบลล่า ราณี’ รวมถึง ‘ไอซ์ พาริส’ และ ‘นนกุล’ พร้อมนักแสดงมาร่วมเดินพรมแดงกันแบบครบทีม และยังมีนักแสดงชื่อดังและทีมผู้บริหาร ผู้จัดละครช่อง 3 มาร่วมงานพร้อมร่วมชมภาพยนตร์กันอีกมากมาย



โดยทั้ง โป๊ป, เบลล่า, ไอซ์ พาริส และ นนกุล รวมถึง พี่ปิ๊ง ผู้กำกับ ก็บอกว่ารู้สึกตื่นเต้น ที่หนังจะได้เข้าฉายแล้ว หลังรอคอยกันมานาน ซึ่งตัวนักแสดงเอง บอกว่ายังไม่ได้ดูหนังเต็มๆ เลย ก็จะได้มาดูเป็นครั้งแรกพร้อมๆ กับทุกคน โดยยืนยันว่าเรื่องราวในภาพยนตร์จะไม่เหมือนในละครที่เคยดูมาแน่นอน ทั้งเรื่องราวใหม่ ตัวละครใหม่ เป็นชาติภพใหม่ของ ‘พี่หมื่น - การะเกด’ เรียกว่าภาพจำจะไม่เหมือนกับในละครเลย



ถ้าใครได้ดูตัวอย่าง จะเห็นได้ว่าหนังจะมีความเป็นคอมเมดี้อยู่มาก แต่มีหนึ่งคนที่ไม่ได้เล่นคอมเมดี้เหมือนคนอื่นเลย ก็คือ นนกุล ที่รับบท “เสด็จในกรม” ซึ่งเป็นตัวละครที่ต้องเครียดตลอดเวลา จนผู้กำกับบอกว่า พอสั่งคัท นนกุล เดินมาขอให้เพิ่มบทตลกให้ตัวเองบ้าง แบบให้เดินสะดุดขาตัวเองนิดหนึ่งก็ยังดี



ส่วนความยาวของหนังที่ยาวกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งยาวกว่าหนังทั่วไป ‘พี่ปิ๊ง’ ผู้กำกับก็บอกว่าได้ลองตัดไว้หลายแบบ แต่เวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ลงตัวที่สุด สำหรับทั้งแฟนละครและแฟนหนังที่อาจจะยังไม่เคยดูละครมาก่อน



ส่วนเรื่องรายได้ นักแสดงบอกแทนผู้กำกับเลยว่า ต้องให้ได้เกิน 100 ล้าน เพราะงบทำหนังก็เกิน 100 ล้านแล้ว



ใครที่อยากรู้ว่าเรื่องราวในภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ จะเป็นยังไง ก็ตีตั๋วไปรอชมกันได้ เตรียมเข้าโรงฉาย 28 กรกฎาคมนี้

คุณอาจสนใจ

Related News