บันเทิง

'เบลล่า' นำทีมเดินพรมแดง รอบกาล่า 'บุพเพสันนิวาส ๒' เปิดใจถึงอดีตรัก ขอเลือกนอน ดีกว่าเลือกผู้ชาย

โดย petchpawee_k

26 ก.ค. 2565

327 views

วานนี้ ( 25 ก.ค.65) บรรยากาศงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ของภาพยนตร์รักข้ามภพที่หลายคนรอคอย กับ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่ได้ปูพรมแดงจัดงานรอบกาล่าพรีเมียร์ไปเมื่อคืนนี้ที่สยามพารากอน โดยมีนักแสดงนำอย่าง “พ่อภพ” และ “แม่เกสร” ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ และ ‘เบลล่า ราณี’ รวมถึง ‘ไอซ์ พาริส’ และ ‘นนกุล’ พร้อมนักแสดงมาร่วมเดินพรมแดงกันแบบครบทีม และยังมีนักแสดงชื่อดังและทีมผู้บริหาร ผู้จัดละครช่อง 3 มาร่วมงานพร้อมร่วมชมภาพยนตร์กันอีกมากมาย


โดยทั้ง ‘โป๊ป , เบลล่า , ไอซ์ พาริส และ นนกุล’ รวมถึง ‘พี่ปิ๊ง’ ผู้กำกับ ก็บอกว่ารู้สึกตื่นเต้น ที่หนังจะได้เข้าฉายแล้ว หลังรอคอยกันมานาน ซึ่งตัวนักแสดงเอง บอกว่ายังไม่ได้ดูหนังเต็มๆ เลย ก็จะได้มาดูเป็นครั้งแรกพร้อมๆ กับทุกคน  โดยยืนยันว่าเรื่องราวในภาพยนตร์จะไม่เหมือนในละครที่เคยดูมาแน่นอน ทั้งเรื่องราวใหม่ ตัวละครใหม่ เป็นชาติภพใหม่ของ ‘พี่หมื่นกับการะเกด’ เรียกว่าภาพจำจะไม่เหมือนกับในละครเลย


ขณะเดียวกัน ‘เบลล่า’ ก็ได้เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตคนรัก ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการแบบสายฟ้าแล่บ หลังคบหากันได้ปีกว่า


ซึ่ง ‘เบลล่า’ ก็ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ และบอกว่ามีความสุขดีกับปัจจุบัน สำหรับเรื่องทั้งหมด ไม่ใช่นัยยะสำคัญสำหรับเธออีกแล้ว อยากจะโฟกัสที่ปัจจุบันมากกว่า แล้วก็อยากมีความสุขกับการใช้ชีวิต ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเค มีความสุขดี พร้อมบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง ไม่อยากเป็นจุดสนใจ ตนเองโอเคกับปัจจุบัน ต้องมูฟออนแล้ว ซึ่งคำว่า มูฟออน สำหรับ ‘เบลล่า’ คือ การอยู่กับปัจจุบัน ทำปัจจุบันให้มีความสุข ทำอะไรแล้วมีความสุขก็อยู่ตรงนั้  ส่วนที่โพสต์รูปไปทำบุญหรือรูปอะไรต่างๆ ก็ไม่ได้มีนัยยะอะไรทั้งสิ้น เป็นการใช้ชีวิตกับปัจจุบันตามปกติ


นอกจากนี้ ‘เบลล่า’ ยังได้เปิดใจหลังมีภาพไปทำบุญที่วัดเดียวกับพระเอกรุ่นน้อง ‘กองทัพ พีค’ จนกลายเป็นข่าวด้วยกันอีกครั้ง ซึ่ง ‘เบลล่า’ ก็บอกว่าไปวัดเดียวกันจริง แต่ไปกันคนละวัน ไม่ได้ไปด้วยกัน โดย ‘เบลล่า’ บอกว่าช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา ได้ไปทำบุญที่เขาใหญ่ พอกลับมาน้องก็มาถามว่าไปทำบุญที่ไหนดี ตนเองก็เลยแนะนำไป ยืนยันว่าไม่ได้ไปด้วยกัน


ส่วนจะพร้อมเปิดใจให้หนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบได้เลยมั้ย?  ‘เบลล่า’ บอกว่าถ้าโอเค คุยแล้วคลิก คุยแล้วมีความสุขก็โอเค เพราะยังมองเรื่องความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ไม่รู้สึกว่าต้องไขว่คว้า ถ้าคนไหนใช่ ก็พร้อมเปิด ไม่มีปิด 


แต่เหนือสิ่งอื่นใด ‘เบลล่า’ บอกว่าช่วงนี้ขอนอนก่อน เพราะงานแน่นมาก จนแทบไม่มีเวลาพัก ถ้าให้เลือกระหว่าง ผู้ชาย  เงิน  นอน ‘เบลล่า’ บอกว่าขอเลือกนอน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5X88WWg158U

คุณอาจสนใจ

Related News