บันเทิง

‘แอน’ ปลื้มละคร “คือเธอ” กระแสดี เผยสั่ง ‘เจมส์จิ’ ฟิตหุ่นเตรียมโชว์ความแซ่บในละคร “โลกหมุนรอบเธอ”

โดย nicharee_m

22 ก.ค. 2565

12K views

‘แอน ทองประสม’ ปลื้มละคร “คือเธอ” กระแสตอบรับดี เผยสั่ง ‘เจมส์จิ’ ฟิตหุ่นเตรียมโชว์ความแซ่บในละคร “โลกหมุนรอบเธอ”

แอน ทองประสม ผู้จัดละครเรื่อง “คือเธอ” เมื่อวานนี้ได้มีโอกาสไปออกงาน ก็เลยได้เผยถึงฟีดแบคของละคร “คือเธอ” หลังออกอากาศไปเมื่อคืนเป็นตอนที่ 2 ซึ่ง แอน ยิ้มรับว่าฟีดแบคดีมาก รู้สึกดีใจ เพราะคนดูบอกว่าชอบการแสดงของ ‘มาริโอ้’ กับ ‘ญาญ่า’ บอกว่าตอนที่ถ่ายทำกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าคนดูจะชอบหรือไม่ชอบ แต่ระหว่างที่ออกอากาศไป ก็ไถทวิตเตอร์ดูไปด้วย ก็รู้สึกว่าคนชอบกันเยอะ ติน้อยมาก ก็เลยรู้สึกชื่นใจ พร้อมขอบคุณที่มีคนดูชมว่าภาพสวย ถ้าไม่ติดว่าเป็นช่วงโควิด ก็จะไปถ่ายทำที่สวยๆ ในเมืองไทยอีกหลายที่

นอกจากนี้ แอน ยังได้เผยถึงละครเรื่องใหม่ “โลกหมุนรอบเธอ” ที่ได้ลูกรักอย่าง ‘เจมส์ จิรายุ’ มาเล่นคู่กับ ‘โบว์ เมลดา’ ซึ่งก่อนหน้านี้ เจมส์เคยบอกว่าละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ต้องถอดมาที่สุดเท่าที่เคยแสดงมา แอน ก็บอกว่าในเรื่อง ต้องการให้ เจมส์ โชว์หุ่นด้วย เพราะความชื่นชอบส่วนตัวตนเองชอบผู้ชายหุ่นดี เพราะฉะนั้นในละครที่ตนเองเป็นผู้จัดก็เลยอยากให้ เจมส์ ดูสวยงาม คนดูจะได้เพลิน ถือเป็นยาชูใจให้ผู้หญิง ก็เลยบอกไปว่า ถ้าช่วยได้ เจมส์ ช่วยไปบิ้วหุ่นนิดนึง เพราะตอนเล่นกะรัตรัก นางแซ่บมาก ขอซิกแพ็ค ขอนม ขอไหล่ ขอน่องล่างและน่องบน คือครบทุกอย่าง และต้องมีการใส่น้อยชิ้นด้วย

พร้อมยอมรับว่าเรื่องนี้ ตนเองหลอกล่อให้ เจมส์ มาเล่นจริงๆ เพราะไม่เล่าอะไรให้เขาฟังเลย ถามแค่ว่า ‘เจมส์’ จะเล่นมั้ย แค่นั้นเลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QSlJA2UdPCY

คุณอาจสนใจ

Related News