บันเทิง

‘ณเดชน์’ เล็งสร้างเรือนหอตามใจ ‘ญาญ่า’ อัปเดตอาการเจ็บ หลังออกกำลังกายหนัก

โดย chutikan_o

21 ก.ค. 2565

135 views

'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ที่เมื่อวานนี้ก็ออกงาน แลนด์ดี้โอม รับสร้างบ้าน ในฐานะผู้มีประสบการณ์เรื่องการสร้างบ้านโดยตรง ที่มีปัญหากับการทำงานช่างชุดเก่าทำให้ยืดเยื้อมากว่า 2 ปี ก่อนจะใช้งานบริษัทที่เชื่อถือได้ ซึ่งบ้านที่ทำให้คุณแม่ และ ครอบครัว ก็หมดงบไปว่า 30 ล้านบาท ตอนนี้ก็เหลือตกแต่งภายใน คาดว่าจะได้เข้าอยู่ปลายปี



ณเดชน์ตอบนักข่าวที่ถามถึงเรื่องเรือนหอ กับ 'ญาญ่า' ว่า คงต้องหาที่ก่อนว่าจะสร้างโซนไหนดี ยอมรับมีคุยแชร์ไอเดียเรือนหอกันอยู่บ้าง เพราะต้องแชร์กันว่าอยากได้แบบไหน อยากได้ฟังก์ชันอะไร แต่เท่าที่คุยกับญาญ่า บอกขอแค่สวนก็โอเคแล้ว เหมือนเป็นภาพฝัน ที่คิดกันมาเรื่อยๆ ก่อนจะสร้างจริงๆ คงต้องแชร์กันเป็นเรื่องเป็นราว แต่ก็โชคดีที่มีประสบการณ์ในการสร้างบ้านให้คุณแม่



งานนี้ นักข่าวยังได้ถามถึงอาการเจ็บขา ขณะออกกำลังกาย ณเดชน์ บอกว่า กังวลจะออกกำลังกายอีกไม่ได้ หลังมีอาการเอ็นต้นขาด้านข้างตึง เกือบจะอักเสบ เกิดจากความเล่นกำลังกายหนักๆ ไม่วอร์มร่างกายก่อน ไปถึงก็ออกกำลังกายเลย วิ่งเล่น เล่นเวทเลยโดยที่ไม่วอร์ม อาการบาดเจ็บมันสะสมอยู่ข้างใน คุณหมอบอกว่าเป็น IT Band (เอ็นต้นขาด้านข้าง) ตึง เกือบจะอักเสบจริงๆ หมอเขาให้หยุดออกกำลังกายไปก่อน แต่ผมก็ขอดื้อนิดหนึ่ง ยังไปทำอยู่ ปรากฎว่าพอไปออกกำลังกายนิดๆ หน่อยๆ ก็เจ็บขึ้นมา ก็รู้ตัวแล้วว่าคงต้องพอก่อน พร้อมกับบอกว่าตอนนี้มีแพลนเตรียมแข่งมาราธอนปลายปี จะลงเป็น ฮาล์ฟมาราธอน ไม่ได้หวังรับเหรียญ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Cce-HpXjJxw

คุณอาจสนใจ

Related News