บันเทิง

พลาดไม่ได้! ‘มาริโอ้’ เปิดฉากละคร “คือเธอ” ตอนแรกคืนนี้ ระเบิดอารมณ์ฉีดแชมเปญใส่ ‘ญาญ่า’

โดย chutikan_o

20 ก.ค. 2565

1K views

คืนนี้แล้ว ที่จะได้ชมละครที่หลายคนรอคอย กับเรื่อง “คือเธอ” (Bad Romio) ของผู้จัด ‘แอน ทองประสม’ ที่ได้พระเอกนางเอก ‘มาริโอ้’ และ ‘ญาญ่า’ มาเจอกันครั้งแรก โดย มาริโอ้ รับบท “ก้าวกล้า” และ ญาญ่า รับบท “สายขิม” ซึ่งจะลงจอช่อง 3 ให้ชมกันคืนนี้เป็นตอนแรก



เมื่อวานนี้ ถ้าใครได้เห็นในอินสตาแกรม จะเห็นว่ามีการโพสต์ แจ้งเบาะแส เจอแล้วลูกสาวเศรษฐีหนีออกจากบ้าน และได้เห็นรูปสายขิม หรือ ญาญ่า ไปโผล่อยู่ในที่ต่างๆ ตามรูปของผู้บริหาร ผู้จัด รวมถึงนักแสดงช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็นในรูปของคุณดิว ปิ่นกมล ผู้จัดพี่แอน ทองประสม พระเอกของเรื่องอย่างมาริโอ้ เมาเร่อ และนักแสดงในเรื่องอย่างพี่แซม ยุรนันท์ รวมถึงในรูปของบอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, อาเล็ก ธีรเดช, คิมเบอร์ลี่, พีค กองทัพ และยูโด ก็ต้องรอติดตามกันว่า สายขิม ลูกสาวเศรษฐีหนีออกจากบ้านทำไม และหนีไปอยู่ที่ไหนกันแน่



ส่วนตอนแรกคืนนี้ บอกเลยว่ามีฉากเดือดๆ ของพระเอกนางเอกให้เห็นกันตั้งแต่ตอนแรกเลย วันนี้เราก็เลยมีภาพนิ่งเป็นน้ำจิ้มมาให้ดูเป็นตัวอย่างกันก่อน กับฉากที่ ก้าวกล้า (มาริโอ้ เมาเร่อ) กับ เข้ม (ปาล์ม ศุภชัย) พากันไปบุกโรงแรม เพราะก้าวกล้ารู้ว่าแฟนสาว แยมส้ม (พีพี ปุญญ์ปรีดี) หลอกลวง แอบหนีมาแต่งงาน ก็เลยตามมาอาละวาดที่โรงแรม รื้อทำลายข้าวของจนเสียหาย สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) มาเห็น ห่วงว่าก้าวกล้าจะโดนทำร้าย จึงเข้าไปห้าม แต่กลับโดนก้าวกล้าเปิดแชมเปญมาฉีดใส่ตัว จนเปียกปอน พนักงานรักษาความปลอดภัยจะมาทำร้าย สายขิมก็ยังเข้าไปช่วยอีก



ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมดิโอกุระ ถนนวิทยุ เป็นฉากที่มาริโอ้โมโห ระเบิดอารมณ์ใส่ทุกคนหน้างาน ที่ยังไม่มีเจ้าบ่าวเจ้าสาว มาริโอ้ก็ตะโกนเรียกเจ้าสาวออกมา ไม่อย่างนั้นจะพังงานและข้าวของอีก ก่อนจะไปหยิบขวดแชมเปญ มาเปิดฉีดใส่ญาญ่า ที่ยืนขวางหูขวางตาอยู่ ด้วยความโมโหไปแบบเต็มๆ เปียกปอนไปหมด ทำเอาญาญ่างงงัน ยังไม่พอแค่นั้น มาริโอ้ยังรื้อซุ้มดอกไม้จนพังพินาศ ฉากนี้ญาญ่าพยายามทั้งปลอบ ทั้งกล่อมมาริโอ้ให้ใจเย็น จนยอมสงบลงบ้าง ถือว่าเป็นฉากที่วุ่นวาย แต่เป็นจุดเริ่มต้นความประทับใจของก้าวกล้าและสายขิมในเรื่อง



ฉากนี้ยุ่งยากตรงฉากสาดแชมเปญ ส่วนฉากการระเบิดอารมณ์ของมาริโอ้ไม่เป็นปัญหา สปอยด์กันแค่นี้ก่อน ส่วนที่เหลือไปรอติดตามในละครคืนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xRUDgoMekXA

คุณอาจสนใจ

Related News