บันเทิง

‘พิ้งค์กี้’ เคลียร์ดรามาหยิ่ง-ไม่ทักแฟนคลับที่สนามบิน ที่แท้ทนปวดห้องน้ำนาน รีบไปจุดหมาย

โดย chutikan_o

20 ก.ค. 2565

667 views

ล่าสุด ‘พิ้งค์กี้ สาวิกา’ มีประเด็นดรามาเกิดขึ้น หลังมีแฟนคลับคนหนึ่งโพสต์คลิปขณะเจอพิ้งค์กี้ที่สนามบินจังหวัดนราธิวาส แต่ปรากฏว่า ‘พิ้งค์กี้’ ไม่มีการยิ้ม ไม่มีการทักทายแฟนคลับแฟนคลับที่ไปรอรับ ซึ่งแฟนคลับก็ได้โพสต์คลิปของพิ้งค์กี้พร้อมเขียนข้อความว่า “ยินดีต้อนรับสู่นราธิวาส แต่เหมือนคุณเขาไม่ยินดีเลย หน้าแบบ… คุณเขาคงเหนื่อยละมั้ง #พิ้งกี้”



ไม่ต้องรอให้นักข่าวเอาไมค์ไปจ่อปาก พิ้งค์กี้ก็รีบออกมาเคลียร์ผ่านทาง Tiktok ทันที โดยบอกว่า “ตอนนั้นดิฉันปวดฉี่ค่า และที่เห็นว่าเดินก้มกดโทรศัพท์เพราะพยายามรวบรวมสมาธิเพื่อให้ไปถึงจุดมุ่งหมายได้โดยเร็ว เพราะกลั้นฉี่ตั้งแต่ที่สนามบินขาไป ซึ่งเครื่องยังไม่ทันขึ้น ดิฉันก็ปวดฉี่แล้ว ฉันพยายามฝืนทน ฝืนกลั้น และจับมือคนข้างๆ ว่า ไม่ปวด ไม่ปวด จนกระทั่งฉันบอกคนข้างๆ ว่า ไม่ไหวแล้ว จนกระทั่งมาถึงสนามบิน ด้วยความแตกตื่น และเพิ่งตื่น เพราะดิฉันพยายามหลับไปเพื่อให้ลืมฉี่ และพอลงสนามบิน ดิฉันไม่คิดว่าจะมีใครมารอ และต้องรีบไปที่จัดงานด้วย เพราะต้องไปซาวด์เช็กก่อนขึ้นโชว์จริง ซึ่งตอนนั้นก็มีคนถ่ายรูปมาลง แต่ก็ได้เคลียร์กับอีกฝ่ายแล้ว คือเรารีบไป โดยไม่ได้มองเขา ก็ต้องขออภัยด้วยจริงๆ ที่ไม่สามารถทักทายด้วย เพราะสมาธิของเราคือการไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งกว่าจะได้ไปเข้าห้องน้ำก็ตอนไปถึงโรงแรมแล้ว”



ซึ่งแฟนคลับรายดังกล่าวได้ลบคลิปแฉพิ้งค์กี้ออกไปแล้ว พร้อมกับโพสต์ขอโทษว่า “เราต้องขอโทษพี่กี้และคลับพี่กี้ทุกคนด้วยนะคะ เราไม่ค่อยได้ติดตามพี่กี้ก็เลยไม่รู้ว่าพี่กี้เป็นคนยังไง แต่หลังจากที่ได้เจอพี่กี้เมื่อคืน เราต้องกดติดตามพี่กี้ทุกช่องทางเลยค่ะ หลงรักความน่ารักของพี่กี้ #ไม่โกรธเรานะคะ เราขอโทษ”




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VjO8GCdEZW4

คุณอาจสนใจ

Related News