บันเทิง

‘เจมส์จิ’ ไม่เขิน คนโฟกัสความขาวของขา มากกว่าท่าวิ่ง พร้อมเผยสาเหตุที่ยังไม่โพสต์รูปคู่ ‘โฟม’

โดย chutikan_o

20 ก.ค. 2565

4.2K views

พระเอกหนุ่ม ‘เจมส์ จิรายุ’ ที่ตอนนี้มีภาพจำ กลายเป็นพระเอกนักวิ่งไปเรียบร้อยแล้ว หลังมักจะเห็นเจมส์จิไปวิ่งออกกำลังกายกับ ‘พี่แอน ทองประสม’ อยู่บ่อยๆ ซึ่ง เจมส์จิ บอกว่า วันไหนที่ตั้งใจตั้งนาฬิกาปลุกไปวิ่งเอง ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยตื่น แต่ถ้าวันไหนมีเสียงพี่แอนโทรมาปลุกปุ๊ป ก็จะเด้งตัวตื่นทันที และเทไม่ได้ด้วย ซึ่งไม่ใช่แค่ไปวิ่งเท่านั้น แต่มีไปเล่นโยคะ รวมถึงกิจกรรมที่เสริมกล้ามเนื้อมัดเล็ก ก็ไปเล่นกับพี่แอนหมด ยืนยันไม่ใช่ลูกรักพี่แอน แต่อาจจะเป็นเพราะเป็นคนเดียวที่ยอมตื่นไปออกกำลังกายด้วย



ส่วนที่มีคนไปโฟกัสที่ความขาวของขาเจมส์มากกว่าท่าวิ่ง หลังได้เห็นเจมส์ใส่กางเกงขาสั้นไปออกกำลังกายนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า เคยใส่ขายาวไปวิ่งแล้วมันร้อน และไม่ได้รู้สึกเขินที่คนโฟกัสผิดจุด เพราะปกติเวลาวิ่งก็ใส่ประมาณนี้อยู่แล้ว แต่คงไม่ใส่สั้นไปกว่านี้แล้ว เดี๋ยวจะผิดกฎหมายอนาจาร



งานนี้ เจมส์จิยังได้เผยถึงภาพที่ไปร่วมฉลองวันเกิดกับ ‘โฟม’ สาวคนสนิท ว่าปีนี้ไม่มีอะไรพิเศษ มีไปทานข้าวกัน และมีของขวัญให้เขาเล็กน้อย ไม่ได้ราคาแพงหรือใหญ่โต แต่เป็นความใส่ใจที่อยากจะให้ คิดว่าเป็นสิ่งที่ดี ซึ่งเจมส์บอกว่า โชคดีที่โฟมไม่ได้ต้องการอะไรเป็นพิเศษ เขาบอกว่าแค่ไปกินข้าวกันก็โอเคแล้ว



ส่วนที่เจมส์ยังไม่โพสต์ภาพโฟม ให้ได้เห็นกันในอินสตาแกรมของตัวเอง แต่มักจะไปเห็นในอินสตาแกรมคนอื่น เจ้าตัวก็บอกว่า จริงๆ ก็พยายามถามตัวเองอยู่เหมือนกัน แต่คิดว่าเดี๋ยวก็คงมี พร้อมยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ต้องคิดเยอะมาก ว่าถ้าโพสต์ลงไปแล้วจะโอเคไหม เป็นห่วงทั้งโฟมที่อาจจะมีคอมเมนต์ไม่ดีตามมา และเป็นห่วงแฟนคลับที่ติดตามอยู่อาจจะไม่พอใจ ก็รู้สึกเกรงใจทุกฝ่าย ไม่รู้เหมือนกันว่าควรทำตัวอย่างไรดี แต่ก็ได้มีโอกาสคุยกับโฟมแล้ว ซึ่งเขาก็เข้าใจ ไม่ได้มีปัญหาอะไร


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5sYPTg9mYLU

คุณอาจสนใจ

Related News