บันเทิง

'แอน-มาริโอ้-เป๋า' สวมวิญญาณเด็กช่าง บุกตลาดนัดสวนจตุจักร ชวนแฟนๆติดตามละคร 'คือเธอ' ตอนแรก 20 ก.ค.นี้

โดย weerawit_c

18 ก.ค. 2565

2.3K views

บรรยากาศที่ตลาดนัดสวนจตุจักรเมื่อเย็นวานนี้ บอกเลยว่าคึกคักเป็นพิเศษ หลังผู้จัดละครคนสวย ‘แอน ทองประสม’ นำทีม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ และ ‘เป๋า วฤธ’ สวมวิญญาณเด็กช่าง บุกไปหาแฟนละครที่ตลาดนัดสวนจตุจักร กับกิจกรรม “คือเธอ Special เด็กช่างสัญจร” เพื่อเชิญชวนแฟนละครชมละคร “คือเธอ” ตอนแรก ในวันพุธ ที่ 20 กรกฎาคมนี้ ทางหน้าจอช่อง 3



โดยบรรยากาศคึกคักสุดๆ เริ่มกิจกรรมกันด้วยลีลาการฟาดแป้งทำโรตี ของพระเอกหนุ่ม ‘มาริโอ้’ และ ‘เป๋า’  โดยมี ‘พี่แอน’ คอยยืนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ จากนั้น ‘พี่แอน’ พร้อมด้วย 2 หนุ่ม ก็เดิน Troop เชิญชวนให้แฟนละครติดตามความสนุกของละคร “คือเธอ” และมีการเล่นเกมส์แจกของที่ระลึกให้แฟนๆ ด้วย ส่วนนางเอกของเรื่อง ‘ญาญ่า’ ไม่ได้มาร่วมกิจกรรมด้วย เพราะติดภารกิจไปรับรางวัลที่ต่างประเทศ



ซึ่ง ‘พี่แอน’ บอกว่าตื่นเต้นมากๆ ที่ละครกำลังจะออกอากาศแล้ว หลังใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 3 ปี และเชื่อว่าแฟนๆ จะได้เห็นเคมีความจิ้นของ ‘มาริโอ้’ กับ ‘ญาญ่า’ แน่นอน เพราะขนาดตนเองมองจากมอร์นิเตอร์ตอนถ่ายทำ ยังรู้สึกอินไปกับทั้งคู่เลย และจะได้เห็นความแสบของ 2 หนุ่มทั้ง ‘มาริโอ้’ และ ‘เป๋า’ สมกับชื่อละคร “Bad Romio” แน่นอน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Mkrxd1wHh3o

คุณอาจสนใจ

Related News