บันเทิง

หวานมดขึ้น! ‘โบว์ เมลดา’ เขินหนัก หลัง ‘อาเล็ก’ รับเป็นแฟนกันแล้ว เผยไม่เคยมีใครทำแบบนี้ให้

โดย chutikan_o

14 ก.ค. 2565

9.3K views

สาวคลั่งรักอย่าง ‘โบว์ เมลดา’ ที่ก่อนหน้านี้มักจะถูกสื่อถามอยู่บ่อยๆ ว่าตกลงตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ซึ่งโบว์ก็ได้แต่โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายก่อน ปรากฏว่าล่าสุด ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ได้ยอมรับกับสื่อแบบเต็มปากแล้วว่า “เป็นแฟนกันครับ”


เมื่อวานนี้พอมีโอกาสเจอโบว์ก็ต้องถามว่า ได้เห็นคลิปสัมภาษณ์ของแฟนตัวเองหรือยัง ซึ่งโบว์ก็ยอมรับว่า อึ้งไปเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าพี่เขาจะตอบ แต่ก็ขอบคุณที่พี่เขาพูดคำนี้ออกมา

ตอนที่นั่งดูคลิปสัมภาษณ์ของอาเล็ก ก็นั่งดูต่อหน้าพี่เขา รู้สึกว่าเขินมาก เพราะไม่เคยมีใครมาทำแบบนี้ให้ รู้สึกว่าพี่เขาแมนจัง

เมื่อนักข่าวจะให้โบว์เป็นฝ่ายพูดว่าเป็นแฟนกับอาเล็กบ้าง เจ้าตัวก็บอกว่าแค่ว่า “ค้าบบ” แต่ไม่อยากพูดชัดๆ เพราะเขิน

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ โบว์ได้โพสต์สตอรี่รูปอาเล็ก พร้อมเขียนข้อความด้วยตัวหนังสือที่เล็กมากๆ ว่า “หน้าเด็กขนาดนี้ ไม่เรียกพี่ละ เรียกที่รักดีกว่า” โบว์ บอกว่าจริงๆ ชัดเจนมาตั้งแต่แรกแล้ว หลายคนอาจจะมองว่าออกตัวแรง ก็ยอมรับว่าแรงพอตัวอยู่ เพราะรู้สึกว่าอะไรที่มีความสุขก็ทำไป ถึงแม้ในอนาคตจะจบสวย หรือจบไม่สวย แต่แค่ได้มีความสุขก็โอเคแล้ว


ถามว่าจะมีทริปไปเที่ยวไหนกันอีกไหม โบว์บอกว่ามีแพลนไว้ช่วงปลายปี คิดว่าน่าจะเป็นเกาหลีหรือญี่ปุ่น แต่ไม่ได้ไปกันสองคน เพราะจะพาสองครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/Ka9aLnd6Krg

คุณอาจสนใจ

Related News