บันเทิง

‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ โล่งปลดล็อคความในใจ กับ ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ที่ค้างคามากว่า 10 ปี ด้านของแฟนทั้งคู่เข้าใจ

โดย chutikan_o

13 ก.ค. 2565

71 views

‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ กับ 'กอล์ฟ พิชญะ' ที่เพิ่งจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบกว่า 10 ปี พร้อมกับเผยความสัมพันธ์ว่าได้คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งตอนวัยเด็ก ก่อนที่จะเลิกรากันโดยที่ไม่ได้คุยกัน พอได้กลับมาเจอก็เลยชวนกันมาทำคอนเทนต์ช่องยูทูบ รำลึกความทรงจำ ก็ทำเอาแฟนๆ ที่ชื่นชอบทั้งคู่ต่างชื่นใจ แต่ก็มีคำถามว่าแล้วแฟนของทั้งคู่ว่าอย่างไร


เมื่อวานนี้เลยถามถึงเรื่องนี้ เชียร์ บอกว่า เป็นเรื่องราวที่ดีมากๆ พอได้กลับมาคุยกัน เหมือนได้ปลดล็อค ความในใจที่ค้างคากันมากว่า 10 ปี ที่ได้ไม่ได้พูดได้เคลียร์กัน พอมาวันนี้ก็รู้สึกเหมือนได้เพื่อนคนหนึ่งกลับมา และแฟนๆ บางคนก็เข้ามาชื่นชม และดีใจที่ได้เห็นกอล์ฟกับเชียร์มาร่วมงานกัน เชียร์บอกว่าทุกคนแฮปปี้มาก


ส่วนหลายคนที่ตั้งคำถาม ว่าแฟนเก่ากลับมาเคลียร์ใจกัน มีโมเมนต์รำลึกความหลังกันแบบนี้ แล้วแฟนของทั้งคู่จะรู้สึกอย่างไร เชียร์ บอกว่า ‘บิ๊ก’ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย เพราะตั้งแต่วันแรกที่ได้กลับมาเจอกอล์ฟ ก็ได้เล่าเรื่องราวในอดีตให้ฟัง ซึ่ง ‘บิ๊ก’ ก็ดีใจด้วยกับมิตรภาพและความสบายใจที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับ ‘แอนนี่’ แฟนของกอล์ฟ ก็พูดคุยกันอย่างสบายใจไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะทุกคนเข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News